Âm Nhạc

Có khả năng One Direction sẽ không thể tái hợp kỷ niệm 10 năm debut vì đại dịch Covid-19?

Đắc Hoàng
Chia sẻ

Màn tái hợp được mong chờ của boyband One Direction đang bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19.

MV Drag Me Down.

One Direction là một trong số ít những boyband thành công trên thị trường âm nhạc US-UK nửa đầu thập niên 2010. Hoạt động vỏn vẹn chỉ 6 năm, những chàng trai tuổi teen bước ra từ chương trình truyền hình thực tế X Factor đã bán được 36 triệu bản đĩa toàn cầu, sở hữu loạt hit “khủng” như: What Makes You Beatiful, Drag Me Down, Story of My Life,… cũng như thu về “đội quân” fan hâm mộ đông đảo trên toàn thế giới.

One Direction trên sân khấu X-Factors.

Mới đây, nhân kỷ niệm 10 năm nhóm ra mắt công chúng, trên mạng xã hội bỗng rộ lên thông tin One Direction sẽ một lần nữa đứng chung trên một sân khấu sau khi cựu thành viên Liam Payne “lấp lửng” về vấn đề này trên sóng truyền hình:

“Tôi chưa dược phép nói quá nhiều về chuyện đó bởi nếu vậy tôi sẽ nói tất tần tật cho mọi người mất. Chúng tôi đã và đang trao đổi nhiều hơn ở thời điểm hiện tại. Tất cả mọi người đều có cảm rằng mười năm đó … đó là một quãng thời gian vô cùng đặc biệt.”

Năm chàng trai One Direction từng khuấy đảo thị trường âm nhạc.

Đáng chú ý, thay vì chỉ có bốn thành viên quay trở lại như dự đoán, rất có thể Zayn Malik cũng sẽ góp mặt trong dự án này. Là người dời nhóm đầu tiên, chủ nhân hit PILLOWTALK từng không ít lần xuất hiện trên mặt báo vì bị “tố” vô tình, cắt đứt liên lạc, không hòa đồng, lạnh lùng với những người anh em từng đồng hành với mình trong suốt một khoảng thời gian dài. Ấy vậy mà mới đây, cả Liam, Harry, Niall, Louis đều đã đồng loạt theo dõi anh chàng trở lại trên mạng xã hội Twitter, khiến cho người hâm mộ ngày càng hy vọng nhiều hơn nữa.

MV Best Song Ever

Đáng tiếc thay, theo một số nguồn tin thân cận mới đây, kế hoạch tái hợp 10 năm tuyệt vời trên hoàn toàn có thể bị đổ bể trước tình hình dịch Covid-19 phức tạp như hiện nay.

“Họ đã liên lạc trở lại với nhau nhưng tất cả các cuộc thảo luận về việc làm một thứ gì đó đánh dấu ngày kỷ niệm đều là qua hình thức trực tuyến. Một mà tái hợp giữa năm thành viên quả là một ý tưởng tuyệt vời nhưng trên thực tế, những vấn đề này mất khá nhiều thời gian để sắp xếp và nó dường như không khả thi trong thời điểm này. Cùng với những mối hiểm nguy từ virus corona, thật khó để họ có thể cùng nhau tổ chức việc kỷ niệm.”

Kế hoạch tái hợp của One Direction đang gặp nhiều khó khăn.

Ngoài ra yếu tố hợp đồng cũng đang là trở ngại trong kế hoạch lần này khi cả năm người giờ đây đều đã ký hợp đồng và dưới trướng của năm hãng đĩa hàng toàn khác nhau. Việc đại diện của năm đơn vị này ngồi xuống cùng nhau thống nhất những điều khoản cho một hoạt động gì đó mang tầm cỡ hơn như tour diễn hay một album chung là khá khó khăn.

Chia sẻ

Bài viết

Đắc Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất