Âm Nhạc

Có một Đông Nhi an phận, luôn chịu đựng dù biết nửa kia là… người chồng bội bạc

Hằng Bùi
Chia sẻ

Đông Nhi vừa chính thức cho lên sóng sản phẩm âm nhạc mới nhất của mình.

Cách đây ít phút, Đông Nhi chính thức tung MV Xin lỗi anh quá phiền - sản phẩm đầu tiên mở đường cho album vol.3 Ten On Ten ra mắt dịp Kỉ niệm 10 năm ca hát của nữ ca sĩ. Đây là ca khúc được đồng sáng tác bởi Đông Nhi và nhạc sĩ Đỗ Hiếu thuộc thể loại Latin - Pop Dance pha âm thanh điện tử. Bài hát sử dụng drop vocal bằng tiếng người rất công phu và thịnh hành trên thế giới. Đặc biệt, nội dung MV dựa theo câu chuyện có thật ngoài đời của một người bạn của Đông Nhi.

Hình ảnh quyến rũ và nóng bỏng của Đông Nhi trong MV.

Trong Xin lỗi anh quá phiền, Đông Nhi tham gia vào toàn bộ khâu lên ý tưởng và sản xuất cùng người đồng đội thân thiết Đỗ Hiếu.

Đây cũng là lần đầu tiên Đông Nhi kết hợp cùng một trong những đạo diễn hot nhất hiện nay - Đinh Hà Uyên Thư.

MV Xin lỗi anh quá phiền

Sản phẩm là câu chuyện về một cô nội trợ xinh đẹp rất yêu thương chồng, nhưng chỉ biết ở nhà an phận, luôn luôn chịu đựng dù biết rõ chồng có người khác bên ngoài và không còn yêu thương mình. Đến một ngày khi đang dọn dẹp nhà cửa, cô nội trợ tình cờ thấy một chai rượu lạ thật đẹp trên kệ. Cô lấy uống thử và không ngờ đó là động lực giúp cô “vùng dậy” sống đúng với con người mình và “trả thù” người chồng bội bạc…

MV Xin lỗi anh quá phiền là lần đầu tiên Đông Nhi thực hiện một MV có câu chuyện mang màu sắc hài hước và hấp dẫn như vậy. Ngoài ra, đây cũng là MV mà lần đầu tiên Đông Nhi đầu tư mạnh tay đến 6 phong cách hình ảnh khác nhau, được kết nối để phục vụ cho câu chuyện của MV.

Có thể thấy nội dung ca khúc và phần MV của Xin lỗi anh quá phiền được xây dựng thống nhất về thông điệp đó là đề cao sự nữ quyền. Mỗi cô gái đều có quyền được yêu thương và tự chủ chính cuộc sống của mình.

Đó cũng chính là thông điệp mà Đông Nhi muốn truyền tải trong toàn bộ dự án lần này, cũng như trong thời gian sắp tới với hình ảnh người đột biến đã được giới thiệu trên poster của dự án TEN ON TEN.

Ngay sau khi ra mắt MV Xin lỗi anh quá phiền, Đông Nhi sẽ tiếp tục quảng bá cho ca khúc này cũng như dành cho khán giả một bất ngờ tiếp theo vào ngày 11/11 sắp tới.

Cùng ngắm nhìn một số hình ảnh của Đông Nhi trong MV:

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất