Âm Nhạc

Cơ hội đăng ký nhận vé VIP xem GOT7 cùng Noo, Đông Nhi đây rồi!

T.H
Chia sẻ

300 fan bắn tim nhiều nhất sẽ nhận được vé VIP để xem GOT7 và các nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam biểu diễn, nếu tham gia mini game này.

V Live Year End Party là bữa tiệc âm nhạc thường niên, vinh danh các nghệ sĩ Việt Nam của ứng dụng truyền hình trực tiếp V Live, thuộc tập đoàn Naver (Hàn Quốc).

Dàn nghệ sĩ tham gia biểu diễn năm nay đang nhận được rất nhiều sự chú ý của công chúng. Đặc biệt là đại diện duy nhất của Hàn Quốc - GOT7. Nhóm vừa trở lại với album 7 For 7 nên Ahgase (hay còn gọi là IGOT7 - fandom của GOT7) rất hy vọng nhóm sẽ biểu diễn loạt hit mới.

GOT7 xác nhận trở lại Việt Nam vào đầu năm 2018 để tham dự V Live Year End Party.

Ngoài các tên tuổi lớn đến từ nước chủ nhà như Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Tóc Tiên, Thanh Duy, Soobin Hoàng Sơn thì sự góp mặt của Erik và Monstar đặc biệt được chú ý. Bởi đây là sân khấu đầu tiên cả hai cùng đứng chung kể từ khi Erik tách nhóm.

Bên cạnh đó, giọng hát gây tranh cãi Chi Pu, 6 chàng trai Uni5 vừa debut, cô nàng Hàn Quốc Han Sara, nữ ca sĩ trẻ Min, soái ca Gil Lê của Shadow cũng sẽ góp mặt trong chương trình.

Monstar và Erik sẽ cùng đứng chung một sân khấu.

Để chào mừng các nghệ sĩ tham gia và trao cơ hội nhận vé VIP cho các fan, BTC V Live Year End Party 2017 sẽ đăng tải clip teaser của 14 nghệ sĩ. Các fan sẽ có cơ hội nhận vé VIP nếu thả tim nhiệt tình cho thần tượng. 3 video clip có lượng tim nhiều nhất sẽ đồng nghĩa với việc 300 fan bắn nhiều tim nhất cho 3 nghệ sĩ đó sẽ nhận được vé VIP. Chia đều cho 3 fandom.

Cùng bắn tim cho các thần tượng để có cơ hội sở hữu tấm vé VIP.

Các clip giới thiệu nghệ sĩ:

Teaser clip GOT7: http://www.vlive.tv/video/52648

Teaser clip Noo Phước Thịnh: http://www.vlive.tv/video/52653

Teaser clip Đông Nhi: http://www.vlive.tv/video/52645

Teaser clip Tóc Tiên: http://www.vlive.tv/video/52656

Teaser clip Thanh Duy: http://www.vlive.tv/video/52661

Teaser clip Soobin Hoàng Sơn: http://www.vlive.tv/video/52655

Teaser clip Chi Pu: http://www.vlive.tv/video/52659

Teaser clip Gil Lê: http://www.vlive.tv/video/52647

Teaser clip Erik: http://www.vlive.tv/video/52646

Teaser clip Monstar: http://www.vlive.tv/video/52660

Teaser clip Lime: http://www.vlive.tv/video/52650

Teaser clip Min: http://www.vlive.tv/video/52652

Teaser clip Uni5: http://www.vlive.tv/video/52658

Teaser clip Han Sara: http://www.vlive.tv/video/52649

Thời gian bắn tim tính từ thời điểm phát hành clip đến hết ngày 24/12. Tuy nhiên, vì ứng dụng truyền hình trực tiếp V Live đã nâng cấp cho phiên bản Android bắn tim không giới hạn, còn IOS thì chưa, nên BTC quyết định sẽ chia đều vé cho các fan sử dụng hệ điều hành Android và IOS, để tránh sự thiệt thòi cho các fan sử dụng điện thoại hệ điều hành IOS bắn tim.

V Live Year End Party là bữa tiệc âm nhạc cuối năm đánh dấu 1 năm thành công và phát triển của kênh giải trí V Live tại thị trường Việt Nam. Đây cũng là sự kiện để V Live vinh danh và trao giải thưởng V Live Award cho các ngôi sao đã đóng góp vào sự thành công của hệ thống kênh truyền hình giải trí trực tuyến này tại Việt Nam.

Sự kiện sẽ được truyền hình trực tiếp vào 19h ngày 19/1 tại: http://www.vlive.tv/video/52251. Chi tiết mini game, vui lòng xem tại mục Celeb trên kênh V Vietnam: http://channels.vlive.tv/FA0A5/celeb

V Live Year End Party là bữa tiệc âm nhạc cuối năm đánh dấu 1 năm thành công và phát triển của kênh giải trí V Live tại thị trường Việt Nam. Đây cũng là sự kiện để V Live vinh danh và trao giải thưởng V Live Award cho các ngôi sao đã đóng góp vào sự thành công của hệ thống kênh truyền hình giải trí trực tuyến này tại Việt Nam.

Đừng bở lỡ bất kỳ lịch trình phát sóng nào để tương tác và trò chuyện với idol mà mình yêu thích. Cài và đăng nhập ứng dụng, dành cho iOS tại đây, Android tại đây, PC tại đây và smart TV.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất