Âm Nhạc

Có ai ngờ, Gigi - cô gái 'chiến binh' team HLV Lam Trường đã 'lột xác' trong âm nhạc thế này!

Lang Hoa
Chia sẻ

Một nhân tố hứa hẹn sẽ bùng nổ trong năm 2019!

Sau thời gian dài tạm dừng ca hát, nữ ca sĩ đất Bắc Gigi Nguyễn tiếp tục quay trở lại chương trình Giọng hát Việt 2018 và gây sốt ngay vòng Giấu mặt với ca khúc Người lạ ơi, chinh phục ba giám khảo: Lam Trường, Noo Phước Thịnh và Tóc Tiên ngay khi cất tiếng hát.

Quay lưng là hai thế giới

Rời khỏi cuộc thi, Gigi quyết tâm theo đuổi con đường ca hát và chào sân chính thức bằng ca khúc do chính mình tự sáng tác - Quay lưng là hai thế giới. Đây cũng là ca khúc đầu tiên Gigi sáng tác, mở đầu cho nhiều sản phẩm âm nhạc khác trong tương lai. Ca khúc được một producer mới toanh là Machiot - Đỗ Minh Nghĩa thực hiện theo thể loại RnB khá bắt tai.Đây cũng là ca khúc đầu tiên Gigi sáng tác, mở đầu cho nhiều sản phẩm âm nhạc khác trong tương lai. Ca khúc được một producer mới toanh là Machiot - Đỗ Minh Nghĩa thực hiện theo thể loại RnB khá bắt tai.

Nội dung ca khúc kể về một cô gái sở hữu một trái tim yêu rất mãnh liệt nhưng cũng đầy quyết đoán và mạnh mẽ khi bị phản bội. Cô gái luôn phân biệt rạch ròi điều gì giữa trái tim và lý trí. Nữ ca sĩ muốn mang đến một nguồn năng lượng tích cực trong tình yêu dù có xảy ra bất cứ điều gì cũng không quá đau khổ.

Trước khi ra mắt sản phẩm chính thức, Gigi cũng đã gửi đến những khán giả yêu mến mình bằng việc cover lại ca khúc Người lạ ơi, Tiền đâu mua được, Chờ anh… phát hành trên kênh Youtube. Cùng chờ đón xem nhân tố mới toanh này sẽ “bùng nổ” như thế nào trong tương lai nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Lang Hoa

Tin mới nhất