Âm Nhạc

Clip: Vắng Karik, Orange vẫn live cực mượt hit 'Người lạ ơi'

Đào Thanh Tâm
Chia sẻ

Cô nàng đã có những khoảnh khắc không thể quên bên đông đảo khán giả trẻ TP HCM trong sự kiện âm nhạc cuối tuần.

Tối 15/4, nhiều nghệ sĩ như Only C, JustaTee, Orange, Lip B… cùng nhau góp mặt tại một sự kiện ở TP HCM, đem đến loạt hit phủ sóng Vpop suốt thời gian qua. Dàn sao đã cháy hết mình với hàng trăm khán giả cuồng nhiệt.

Orange gây ấn tượng khi live cực mượt hit từng làm mưa làm gió trên các BXH trong dịp đầu năm 2018 - ca khúc Người lạ ơi. Rất nhiều khán giả có mặt tại đêm nhạc đã thực sự được phiêu theo giọng hát ma mị và phong cách trình diễn cuốn hút của giọng ca trẻ. Liền sau đó, Orange thể hiện khả năng hát tiếng Anh qua 2 ca khúc sôi động Havana Bang Bang. Đặc biệt, chủ nhân hit Người lạ ơi còn dành tặng khán giả ca khúc Túy âm, đây cũng là một sản phẩm Underground đình đám suốt nửa cuối năm 2017.

Orange khuấy đảo sân khấu dù thiếu vắng Karik.

Clip: Orange live “cực mượt” Người lạ ơi

Ngoài ra, chương trình còn có sự xuất hiện của Á hậu Huyền My.

Cô nàng luôn cho thấy vẻ tươi tắn, năng động.

JustaTee tiếp tục đưa khán giả trải qua mọi cung bậc cảm xúc từ ngọt ngào, sâu lắng tới cuồng nhiệt bằng loạt hit của mình.

JustaTee còn đặc biệt phối hit bự Forever Alone với phần lời mới. Anh hài hước chia sẻ: “Thực ra mình là hoa đã có chủ được 5 năm trước khi “chốt hạ” cho cuộc sống độc thân vào ngày gần đây. Nhưng dù có tình yêu hay không, mình vẫn ra bài mới chậm như thế nên rất cám ơn các bạn đã chờ đợi và theo dõi mình trong suốt 4 năm vừa qua”.

Only C xuất hiện trên sân khấu với loạt hit Đếm ngày xa em, Em chưa 18, Yêu là tha thứ, được nhiều khán giả thuộc lòng và hát theo suốt cả tiết mục.

Cuối chương trình, Only C gửi đến người hâm mộ sáng tác mới nhất vừa ra mắt trong thời gian gần đây - Quan trọng là thần thái kết hợp cùng với vũ đoàn.

Chia sẻ

Bài viết

Đào Thanh Tâm

Video

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất