Âm Nhạc

Clip: Trọn bộ concert 'khủng' của SNSD được phát sóng trên truyền hình Nhật

Chia sẻ

Với những fan chưa may mắn có được tấm vé tham dự concert thứ 4 của SNSD 'Phantasia' thì nay có thể 'hả hê' vì bản chính thức của tour diễn 'khủng' này đã được phát sóng.

Ngày 27/2, Kênh truyền hình vệ tinh WOWOW đã phát sóng toàn bộ concert thứ 4 trong sự nghiệp của SNSD mang tên Phantasia, được ghi hình toàn bộ trong đêm diễn tại Saitama, Nhật Bản. Với các fan Kpop nói chung và Sone (cộng đồng fan SNSD) nói riêng thì lần phát sóng này đã được chờ đợi từ nhiều tháng nay. Vì nếu không có cơ hội trực tiếp tham gia tour diễn của các cô gái thì bạn chỉ có thể xem qua các bản fancam chất lượng thấp được rò rỉ trên mạng. Đây cũng là lần đầu tiên bản chất lượng cao đạt chuẩn ghi hình Phantasia Tour được phát hành trên một kênh truyền hình của Nhật.

snsd8

Phantasia là concert thứ 4 sau gần 9 năm hoạt động của SNSD. Đây cũng là tour diễn đầu tiên những cô gái xinh đẹp nhà SM hoạt động với đội hình mới sau khi thành viên Jessica rời nhóm. Với sân khấu được dàn dựng công phu và hoành tráng, bên cạnh nhiều bài hát làm nên tên tuổi của 'nhóm nhạc Quốc dân' như Gee, Run Devil Run, Genie, Lion Heart,… thì cũng có những tiết mục 'gây sốt' lần đầu được trình làng như màn song ca 'ngọt lịm' của YonnA và Sunny, Push It nóng bỏng của Hyo Yeon, Yuri, Soo Young hay màn intro dance mới toanh trong nhiều ca khúc đình đám… Cùng với đó là khoảnh khắc giao lưu gần gũi giữa các cô gái và fan, những giọt nước mắt xúc động bởi gần 9 năm gắn bó,… Tất cả làm nên một tour diễn nhiều cảm xúc và đáng nhớ. 

Biển hồng rực rỡ thường thấy trong mỗi tour diễn của SNSD.

Biển hồng rực rỡ thường thấy trong mỗi tour diễn của SNSD.

SNSD4

Màn 'ném kẹo' dễ thương của các thành viên.

Màn 'ném kẹo' dễ thương của các thành viên.

Khoảnh khắc SNSD cúi gập người cảm ơn người hâm mộ.

Khoảnh khắc SNSD cúi gập người cảm ơn người hâm mộ.

https://www.youtube.com/watch?v=rjNqp-GC1ys&feature=youtu.be

https://www.youtube.com/watch?v=M2fetrMhZmI

https://www.youtube.com/watch?v=z_Zv0vLs6CA

https://www.youtube.com/watch?v=XnzgFuyIQwE

SNSD 4th Concert Tour: Phantasia phát sóng trên kênh truyền hình WOWOW Nhật Bản.

Trước lần phát sóng đầu tiên của Phantasia trên truyền hình, cư dân mạng đã dành cho những cô gái xinh đẹp nhiều lời khen ngợi.

- Thực sự rất Daebaek! Đố ai tìm nổi chỗ chê, xem mà chết ngất luôn, SNSD có khác.

- Tôi nghĩ bài Sugar là màn đáp trả của SM dành cho những ai nói YoonA không thể hát !!!

- Sân khấu quá tuyệt vời, SNSD và Sone các bạn đã làm rất tốt.

- Có ai để ý after concert ghép nhạc Into The New World và enterview Catch Me If You Can có giọng của Jessica không? Tôi nhớ cô ấy quá.

- Các cô chú fan lớn tuổi của S8 ngày càng đông.

- Biển hồng không sáng rực như đêm ở Thái nhưng lấp lánh và đẹp mê hồn.

Phantasia Tour của SNSD bắt đầu từ thủ đô Seoul, Hàn Quốc tại sân vận động Olympic Seoul - diễn ra trong 2 ngày 21 và 22/11. Những địa điểm 'ghé qua' tiếp theo của tour diễn khủng này bao gồm Nhật Bản, Trung Quốc, Thái Lan, Hồng Kông và Đài Loan. 

Một số hình ảnh khác trong tour diễn.

snsd5

SNSD10

snsd6 snsd7 snsd9

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất