Âm Nhạc

Clip siêu ngọt ngào: Đông Nhi hát live tặng mẹ bài mới nhưng miệng thì luôn than… mắc cười

Thanh Phúc
Chia sẻ

Đoạn clip Đông Nhi hát tặng mẹ ca khúc mới nhận được sự chú ý từ khán giả.

Khi con là mẹ - Đông Nhi

Mới đây, cộng đồng mạng đang vô cùng thích thú trước đoạn clip Đông Nhi livestream hát ca khúc mới Khi con là mẹ ngay trước mặt mẹ của mình. Đây chắc chắn là món quà mà Đông Nhi muốn gửi đến đấng sinh thành nhân dịp Ngày của mẹ, thế nên đoạn clip đã khiến nhiều người vô cùng xúc động.

Đông Nhi hát live ca khúc mới tặng mẹ.

Xuất hiện trong đoạn clip, mẹ của Đông Nhi đang loay hoay dưới bếp để làm việc thì nữ ca sĩ bất ngờ “xông” vào, ôm mẹ cứng ngắt. Cô nàng liên tục bật cười vì không thể nào tập trung hát được, một phần có lẽ do hơi “ngại ngại”. Tuy nhiên sau đó, Đông Nhi vẫn hoàn thành món quà một cách ngọt ngào với giọng hát live đầy khỏe khoắn, tình cảm.

Khỏi phải nói, mẹ của Đông Nhi đã không giấu được niềm hạnh phúc trên khuôn mặt khi nhận được món quà siêu đáng yêu từ cô con gái. Khoảnh khắc Đông Nhi dụi đầu vào vai mẹ với nụ cười hạnh phúc sau khi hát xong chắc chắn khiến nhiều trái tim phải rung động. Chắc chắn sau khi xem xong đoạn clip này, nhiều người sẽ muốn chạy ngay đến để “làm nũng” với mẹ ngay mà thôi.

Bài hát mà Đông Nhi dành tặng mẹ hiện tại đang nhận về những tín hiệu vô cùng tốt từ khán giả. MV với cốt truyện cảm động kể về hành trình từ lúc sinh ra cho đến làm mẹ của Đông Nhi khiến nhiều người sau khi xem phải rưng rưng nước mắt. Ca khúc thành công thế nào không quan trọng, quan trọng đây là một dự án ý nghĩa và thiêng liêng, xứng đáng nằm trong list sản phẩm tâm đắc của Đông Nhi.

Xem thêm: Rơi nước mắt cùng Đông Nhi trên hành trình từ khi sinh ra đến lúc làm mẹ trong MV mới

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất