Âm Nhạc

Clip: Ngỡ được cả dàn bè 'yểm trợ' nhưng ai ngờ Phương Mỹ Chi nhận ngay 'kết đắng'

Hằng Bùi
Chia sẻ

Đoạn clip khiến các fan của "chị Bảy" Phương Mỹ Chi không khỏi bật cười thích thú.

Mới đây, trên trang cá nhân của Phương Mỹ Chi đã đăng tải đoạn clip khiến các fan của “chị Bảy” vô cùng thích thú. Theo đó, trong đoạn clip có thể thấy Phương Mỹ Chi đã mang đến bản cover cùng ca khúc Chiếc khăn tay. Tuy nhiên, khác với những bản cover trước, lần này “chị Bảy” còn có nguyên một dàn bè để… “yểm trợ” cho mình.

Thế nhưng trớ trêu thay, dàn bè bất đắc dĩ này lại có lực lượng đông đảo cộng hưởng với sự nhiệt tình vốn có nên dường như đã “lất át” luôn giọng hát của Phương Mỹ Chi. Chia sẻ trên dòng trạng thái, cô nàng không quên hài hước cho rằng lần sau sẽ không dám mướn hát bè nữa. Tuy nhiên, giọng ca Quê em mùa nước lũ cũng cho rằng, chính nhờ có dàn bè này nên không bao giờ cô nàng lo sợ bị… rớt nhịp.

Những tưởng Phương Mỹ Chi “đơn phương độc mã” một mình cover…

Nhưng ai ngờ “chị Bảy” có cả một dàn bè yểm trợ phía sau.

Clip Phương Mỹ Chi cùng “dàn bè” thể hiện ca khúc Chiếc khăn tay

Trước đó, Phương Mỹ Chi khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi trổ tài cover ca khúc Hãy trao cho anh - một “siêu hit” của Sơn Tùng M-TP. Vừa nghe đã thấy chẳng có chút liên quan đến thể loại nhạc dân tộc như dân ca. Thế nhưng dưới giọng ca và cách xử lý của Phương Mỹ Chi, ca từ bài hát lại trở nên khá dễ nghe, mượt mà như một bài dân ca chính hiệu. Các fan của Phương Mỹ Chi thậm chí còn mong muốn cô nàng sẽ sớm tung bản audio cho những ca khúc cover ngẫu hứng nhưng vô cùng ấn tượng.

Clip Phương Mỹ Chi cover Hãy trao cho anh

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất