Âm Nhạc

Clip: Khán giả hô vang 'Tha thu' khi Sơn Tùng xuất hiện trên sân khấu

Tuấn Hà
Chia sẻ

Nam ca sĩ tiếp tục có một đêm nhạc nhiều kỷ niệm với những khoảnh khắc không thể quên.

Tối 10/9, Sơn Tùng M-TP trở thành khách mời đặc biệt trong đêm nhạc tại TP. Cần Thơ. Xuất hiện với bộ đồ trắng lịch lãm, vẻ điển trai của giọng ca Chúng ta không thuộc về nhau đã “đốn gục” hàng ngàn con tim khán giả có mặt tại sự kiện này.

SonTung

Sơn Tùng xuất hiện trong sự reo hò của đông đảo khán giả Cần Thơ.

sontung

Anh là gương mặt nghệ sĩ được chờ đợi nhất đêm này.

Một chi tiết thú vị là ngay khi Sơn Tùng vừa xuất hiện, đông đảo khán giả phấn khích đã hô vang “Tha thu” một trong những cụm từ hot trend nhiều ngày qua liên quan tới khoảnh khắc phát âm tiếng Anh sai của chàng ca sĩ gốc Thái Bình.

Trong đêm chung kết The Face tối 3/9 vừa qua, khi chia sẻ về dòng chữ "This Is Art" lạ lẫm trên khuôn mặt của mình, Sơn Tùng đã có khoảnh khắc phát âm sai từ "tattoo". Ngay sau đó, câu chuyện này được nhanh chóng lan rộng như một "diễn biến vui" từ anh chàng tại đêm này.

Chung kết The Face tối 3/9 vừa qua, khi chia sẻ về dòng chữ “This Is Art” ấn tượng được vẽ lên mặt mình, Sơn Tùng đã có khoảnh khắc phát âm sai từ “tattoo” (hình xăm). Ngay sau đó, câu chuyện được nhanh chóng lan rộng như một “diễn biến vui” từ anh chàng tại đêm này.

Khán giả đồng thanh hô “Tha thu” khi Sơn Tùng xuất hiện.

Sontung

Bên cạnh đó, hàng ngàn fan trở thành “dàn đồng ca” quen thuộc, hát theo loạt hit đình đám của chàng ca sĩ gốc Thái Bình.

Sontung

Khoảnh khắc anh sử dụng đồ cổ vũ của Sky trong một tiết mục khiến người hâm mộ thích thú.

Sontung

Phần giao lưu gần gũi giữa Sơn Tùng với khán giả cũng dành được nhiều tình cảm.

Sontung

Nam ca sĩ đã có những khoảnh khắc không thể quên.

Sơn Tùng M-TP vừa có sự trở lại vào những ngày đầu tháng 8 cùng hit mới nhất Chúng ta không thuộc về nhau. Hiện tại, nam ca sĩ vẫn tiếp tục hành trình fan meeting dọc miền đất nước cùng kế hoạch quảng bá cho sản phẩm âm nhạc mới toanh này.

MV Chúng ta không thuộc về nhau

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất