Âm Nhạc

Clip: K-ICM lo lắng vội cõng Jack nhập viện vì kiệt sức sau buổi biểu diễn

Hằng Bùi
Chia sẻ

Hiện tại, tình trạng sức khỏe của Jack đang khiến người hâm mộ vô cùng quan tâm.

Cách đây ít phút, K-ICM bất ngờ đăng tải hình ảnh nam ca sĩ Jack nhập viện trên trang cá nhân khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng. Được biết, sau buổi biểu diễn tại một đêm nhạc, Jack đã kiệt sức và phải nhập viện nhanh chóng để truyền nước hồi phục sức khỏe.

Chỉ mới đăng tải ít phút nhưng dòng trạng thái này đã nhận được gần 20 nghìn lượt quan tâm và chia sẻ từ cộng đồng mạng. Dưới phần bình luận, rất đồng fan của Jack và K-ICM đã bày tỏ sự lo lắng cho sức khỏe của Jack. Bên cạnh đó, đoạn clip được chia sẻ cũng cho thấy hình ảnh K-ICM phải đích thân cõng Jack vào viện vì sức khỏe của anh đã quá kiệt quệ.

Hình ảnh Jack nhập viện do kiệt sức được K-ICM đăng tải trên trang cá nhân.

Khoảnh khắc K-ICM cõng Jack khiến fan vô cùng xúc động.

Clip K-ICM đích thân cõng Jack khi nhập viện

Hàng loạt bình luận vô cùng lo lắng cho tình trạng sức khỏe của Jack.

Trước đó, trong một livestream của Jack trên mạng xã hội không lâu, các fan đã rất lo lắng khi Jack để lộ tình trạng sức khỏe không tốt, ho không ngừng đến khản tiếng. Theo Jack chia sẻ, anh chàng đang bị bệnh, lúc nóng lúc lạnh, kèm theo đó là tình trạng ho khan liên tục khiến cơ thể khó chịu.

Và với sức khỏe không tốt nhưng liên tục chạy show biểu diễn với lịch trình khá căng có thể là nguyên nhân khiến cho Jack kiệt sức. Chỉ còn ít ngày nữa là sản phẩm Sóng gió chính thức được công bố, các fan cũng đang rất hy vọng Jack sẽ mau chóng hồi phục sức khỏe trong ngày quan trọng này của cả hai anh chàng.

Cùng chúc cho Jack sẽ mau chóng hồi phục sức khỏe để chào đón “đứa con tinh thần” của mình được ra đời trong vài ngày tới.

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất