Âm Nhạc

Fan xúc động share khoảnh khắc: Mẹ nuôi ngồi đất, gỡ gai khỏi chân K-ICM tại hậu trường 'Em gì ơi'

Hằng Bùi
Chia sẻ

Các fan không khỏi xúc động trước hình ảnh của quản lý và cũng là mẹ nuôi dành cho K-ICM khi anh chàng bị thương khi đang quay MV "Em gì ơi".

Chắc hẳn ở thời điểm hiện tại, những ai là fan của K-ICM và Jack vẫn còn lâng lâng khi trải qua buổi fan meeting đong đầy cảm xúc. Bên cạnh đó, MV Em gì ơi vẫn được quan tâm và chú ý hơn cả khi lượt xem của sản phẩm này vẫn tăng lên chóng mặt chỉ trong thời gian ngắn. Thế nhưng, hẳn ít ai biết, để có được những thước phim lung linh và không kém phần vui nhộn trên MV, K-ICM và Jack cũng đã trải qua những khoảnh khắc… đầy “máu và nước mắt”.

Cụ thể, trong một đoạn clip đang được chia sẻ trên mạng xã hội, K-ICM đã vô tình bị gai đâm vào chân khiến anh chàng đau đớn và không thể thực hiện được cảnh quay vũ đạo. Ngay lập tức, cả đoàn quay MV đã dừng lại để K-ICM có thể chữa trị nhanh chóng cho đôi chân của mình. Đặc biệt, khoảnh khắc quản lý của K-ICM và Jack - cũng là mẹ nuôi của K-ICM ngồi dưới đất tự tay tìm đủ mọi cách để có thể gỡ được chiếc gai nhọn này ra khỏi chân anh chàng đã làm các fan không khỏi xúc động.

K-ICM nhăn mặt vì cố gắng chịu đau.

Khoảnh khắc mẹ nuôi ngồi dưới đất để để gỡ gai khỏi chân K-ICM.

Anh chàng còn “khoe” vết thương như thế này.

Clip nhanh chóng nhận được sự chia sẻ khổng lồ sau thời gian ngắn.

Clip K-ICM được mẹ nuôi gỡ gai khỏi chân khi quay MV Em gì ơi

MV Em gì ơi là một sản phẩm âm nhạc của K-ICM và Jack ra mắt vào ngày 5/10 vừa qua. Ngay từ thời điểm công chiếu, MV đã đạt số người xem trực tiếp vô cùng ấn tượng. Vào thời điểm phát hành, sản phẩm đã ghi nhận con số 233.845 người xem cùng lúc. Điều này chứng tỏ sức hút không thể nào bàn cãi với độ “nóng” của hai anh chàng K-ICM và Jack. Cho đến thời điểm hiện tại, dù đang “mất tích” khá khó hiểu trên top trending nhưng Em gì ơi vẫn đang nhận được lượt xem “khủng” khi ghi nhận con số gần 39 triệu lượt xem cùng hơn 1,1 triệu lượt like trên Youtube chỉ sau 5 ngày lên sóng.

MV Em gì ơi đang nhận được gần 39 triệu lượt xem chỉ sau 5 ngày ra mắt và vẫn đang nhận được sự chú ý của đông đảo khán giả.

MV Em gì ơi

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất