Âm Nhạc

Clip HOT: Toàn cảnh sân khấu siêu 'khủng' của World Tour Ariana Grande trước giờ G

Đào Thanh Tâm
Chia sẻ

SAOstar đã đột nhập SVĐ Quân khu 7 để ghi lại toàn cảnh sân khấu "Dangerous Woman" chuẩn bị diễn ra vào tối 23/8 tới đây.

Chỉ còn 2 ngày nữa, World Tour của nữ ca sĩ người Mỹ Ariana Grande - Dangerous Woman Tour sẽ chính thức diễn ra tại TP HCM. Đây là lần đầu tiên một ngôi sao hạng A mang tour diễn tầm cỡ thế giới đến với khán giả Việt Nam, chính vì vậy, chương trình đang nhận được sự quan tâm hơn bao giờ hết. Và trước giờ G, Saostar đã có mặt tại SVĐ Quân khu 7 để ghi lại những hình ảnh “nóng hổi” của sân khấu World Tour, chuẩn bị đón chào hàng chục ngàn người hâm mộ Việt Nam vào ngày 23/8 tới đây:

Clip ghi lại toàn cảnh sân khấu concert Ariana Grande.

Khu vực sân khấu chính được trang bị hệ thống đèn và ánh sáng hiện đại.

Theo đại diện BTC, tất cả các thiết bị phục vụ cho đêm diễn tới đây của Ariana Grande đều được nhập về từ nước ngoài.

Sân khấu phụ này sẽ đưa Ariana đến gần hơn với fan Việt.

Lực lượng nhân viên hùng hậu đang dồn sức hoàn thiện những khâu cuối cùng trước giờ G. Mặc dù tiết trời nắng nóng nhưng không khí bên trong SVĐ Quân khu 7 vẫn rất khẩn trương, tất bật.

Khác với những concert khác từng được tổ chức ở SVĐ Quân khu 7, World Tour của Ariana sẽ không sử dụng phần ghế ngồi trên khán đài mà toàn bộ đều là vé đứng. Điều này hoàn toàn phù hợp với văn hoá thưởng thức âm nhạc trong concert của một nghệ sĩ Âu Mỹ.

Toàn bộ phần sân cỏ đang được che phủ lại.

Đối diện sân khấu chính là khu vực kỹ thuật.

Tour diễn vòng quanh Thế giới Dangerous Woman của nữ nghệ sĩ quốc tế Ariana Grande sẽ dừng chân tại TP. Hồ Chí Minh vào ngày 23/8/2017, tại SVĐ Quân Khu 7.

Chương trình được tổ chức bởi MMI Live và Pulse Active cùng các nhà đồng hành: Gà Rán Popeyes, Domino’s Pizza, Burger King, Dunkin’ Donuts, Yamaha, H-Artistry và sự hỗ trợ từ các đối tác truyền thông: SaoStar, Yeah 1, Chicilon, NCT, 2! Magazine.

Vé đang được bán tại https://ticketbox.vn/arianagrande-vn2017?ac=16948

Chia sẻ

Bài viết

Đào Thanh Tâm

Video

LTĐ, Tùng Huy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất