Âm Nhạc

Hậu thay đổi thành viên, đây là sân khấu đầu tiên trình làng đội hình mới từ Lip B

Ngọc Trang
Chia sẻ

Thay thế Na Whan gia nhập nhóm, liệu Rosy có khiến người hâm mộ hài lòng khi trở thành mảnh ghép thứ 4 của Lip B?

Mới đây, Lip B có cơ hội xuất hiện trước công chúng trong một sự kiện âm nhạc tại TP. Hồ Chí Minh. Ngay lập tức, các thành viên trong nhóm, đặc biệt là cô nàng Rosy trở thành tâm điểm chú ý của khán giả và người hâm mộ.

Lip B xuất hiện trong sự kiện tại TP HCM với 3 thành viên. Cô nàng Annie không thể tham gia hoạt động này của nhóm do vướng lịch trình cá nhân.

Thành viên Rosy lập tức được chú ý. Cô nàng sinh năm 1999 này là “mảnh ghép” thay thế Na Whan. Đây cũng là lần đầu tiên cô xuất hiện trước truyền thông.

Sau màn thể hiện ca khúc ấn tượng, người hâm mộ càng trông ngóng, chờ đợi sự trở lại của Lip B với một sản phẩm âm nhạc mới. Dù chưa có câu trả lời chính thức nhưng hậu nghỉ ngơi suốt một thời gian dài, chắc chắn 4 cô nàng tài năng sẽ sớm comeback trong tương lai không xa.

Yori

Mei

Vừa qua, đại diện quản lý của Lip B bất ngờ thông báo thành viên Na Whan chính thức rời nhóm vì lý do sức khỏe. Thay vào đó, cô nàng sinh năm 1999 Rosy sẽ thay thế Na Whan trở thành mảnh ghép thứ 4 để Lip B có thể tiếp tục hoạt động với đội hình như cũ.

Na Whan rời nhóm, Lip B xuất hiện dưới đội hình có thành viên mới khiến khán giả tò mò.

Mặc dù Rosy đã được giới thiệu là thành viên mới, giữ vai trò lead vocal nhưng cũng kể từ đó đến nay, Lip B vẫn khá “im hơi lặng tiếng”, chưa được trình làng bất cứ sản phẩm âm nhạc mới nào. Chính vì thế, nhiều người hâm mộ tỏ ra nghi ngờ, tò mò về khả năng của cô nàng “em út” bí ẩn này.

Em út Rosy là mảnh ghép bí ẩn khiến người hâm mộ tò mò.

Đội hình mới của Lip B.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất