Âm Nhạc

Clip: Có một Vũ Cát Tường thoải mái nhảy múa trên đường phố Hàn Quốc sau Asia Song Festival 2019

Hằng Bùi
Chia sẻ

Vũ Cát Tường tỏ ra khá thoải mái khi hào hứng nhảy cùng các vũ công trên đường phố sau đêm diễn thành công tại Asia Song Festival 2019.

Tối 11/10, Vũ Cát Tường đã có màn trình diễn xuất sắc tại Asia Song Festival - Liên hoan ca khúc châu Á 2019. Mang đến phần trình diễn với loạt 3 ca khúc Stardom, Dõi theoThe Party Song, Vũ Cát Tường đã khiến hàng nghìn khán giả quốc tế như được “vỡ òa” trong không gian âm nhạc của “hoàng tử bé”.

Ngay sau đêm diễn, Vũ Cát Tường đã có khoảng thời gian thoải mái và thư giãn trước khi trở về Việt Nam để chuẩn bị cho sản phẩm âm nhạc mới như đã từng hứa trước đó cũng như liveshow SaigonInnerMe diễn ra vào ngày 15/12 tới đây. Đặc biệt, trong một đoạn clip được chia sẻ trên mạng xã hội vừa qua, Vũ Cát Tường cùng các dancer đã cùng nhau nhảy trên nền nhạc của ca khúc The Next Episode ngay trên đường phố Hàn Quốc vô cùng hào hứng. Dù không có quá nhiều vũ đạo phức tạp nhưng sự “phiêu linh” của nữ ca sĩ cùng các vũ công đã không khỏi gây chú ý cho những người có mặt.

Vũ Cát Tường thoải mái nhảy múa trên đường phố Hàn Quốc.

Nữ ca sĩ cùng các vũ công không khỏi khiến cho người dân đi đường phải chú ý.

Clip Vũ Cát Tường cùng các vũ công nhảy múa trên nền nhạc The Next Episode

Trước đó, Vũ Cát Tường đã khiến cho các cộng đồng người hâm mộ nước nhà vô cùng tự hào khi có màn trình diễn ấn tượng tại Asia Song Festival 2019. Từng ca khúc mà nữ ca sĩ mang tới đều khiến khán giả quốc tế có mặt nhún nhảy không ngừng. Vì quá phấn khích với sự xuất hiện của Vũ Cát Tường, vài bạn fan suýt xô đổ hàng rào, lực lượng bảo vệ phải giữ trật tự ngay. Đặc biệt, trong số đông khán giả này có hai bạn người Mỹ, họ cho biết mình lần đầu xem Asia Song Festival và đã khóc vì xúc động khi nghe Vũ Cát Tường trình diễn, lập tức trở thành fan của nữ ca sĩ.

Vũ Cát Tường tại Asia Song Festival 2019.

Phần trình diễn của nữ ca sĩ đã khiến cho người hâm mộ quốc tế có mặt không thể nào quên.

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất