Âm Nhạc

Clip 36 giây 'ngộp thở' high note cao vút từ Ngọc Ánh: Quán quân The Voice 2018 sẵn sàng với single debut!

Dũng Đỗ
Chia sẻ

Cô nàng đã sẵn sàng lên sóng single đầu tiên.

Vừa qua, Quán quân Giọng hát Việt 2018 Trần Ngọc Ánh chính thức hé lộ teaser MV Sai một li - ca khúc được cô nàng ấp ủ và thực hiện trong quãng thời gian tham gia The Voice. Đây được xem là món quà gửi tặng những người ủng hộ cô trong suốt quá trình dự thi. Dù chỉ là teaser với 36 giây, tuy nhiên khán giả đã kịp “độ cái rầm” trước giọng hát đỉnh cao lên high note chót vót từ học trò team Noo Phước Thịnh.

Hình ảnh mới nhất của Ngọc Ánh trong single Sai một li.

Dù chỉ là teaser với 36 giây, tuy nhiên khán giả đã kịp “độ cái rầm” trước giọng hát đỉnh cao lên high note chót vót từ học trò team Noo Phước Thịnh.

Teaser MV Sai một li

Sai một li là sáng tác của Hoàng Hồng Ngọc - một tác giả và cũng là một nhà sản xuất âm nhạc trẻ đầy tài năng và cá tính. Hoàng Hồng Ngọc chính là quán quân Sing My Song Online 2016. Thời gian qua cô được chú ý bởi nhiều sáng tác cá tính, đầy màu sắc như: Rắn, Lẳng lơ và mới nhất là Mong manh cánh tàn.

Hoàng Hồng NgọcTrần Ngọc Ánh là những người chị em thân thiết trong nghề. Cả hai đã chuẩn bị cho Sai một li suốt một thời gian dài ngay từ khi Trần Ngọc Ánh tham gia The Voice. Sau khi cuộc thi kết thúc cũng là Trần Ngọc Ánh và Hoàng Hồng Ngọc muốn mang đứa con tinh thần của mình đến khán giả.

Sai một li được Ngọc Ánh ấp ủ và thực hiện trong quãng thời gian tham gia The Voice.

Một số hình ảnh mới nhất của Ngọc Ánh trong single Sai một li:

Chia sẻ

Bài viết

Dũng Đỗ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất