Âm Nhạc

Chuyện thật như đùa: Duy Khánh Zhou Zhou trở thành 'người tình' của Erik

Tùng Dương
Chia sẻ

Khán giả đã không khỏi bất ngờ khi thấy sự xuất hiện vô cùng đặc biệt của anh chàng Duy Khánh trong sản phẩm âm nhạc mới của Erik.

Sau hơn 4 tháng im hơi lặng tiếng từ khi phát hành MV Đừng có mơ, vừa qua, Erik khiến cộng đồng fan “đứng ngồi không yên” khi liên tục “thả thính” bằng loạt hashtag #ATALASA bên cạnh việc công bố lịch trình comeback của nam ca sĩ với người hâm mộ.

Lịch trình comeback của Erik được công bố khá chi tiết và bài bản.

Chưa hết “hạ nhiệt”, tối 15/4, Erik cùng êkip tiếp tục tung poster công bố “nữ chính” vừa lạ vừa quen khiến #SeaSea (tên fandom của Erik) vô cùng bất ngờ. Nhân vật “nữ chính” không ai khác đó chính là chàng diễn viên trẻ tài năng: Duy Khánh Zhou Zhou.

Duy Khánh xuất hiện vô cùng… xinh đẹp trong sản phẩm âm nhạc mới của Erik.

Trong poster, Duy Khánh Zhou Zhou gây ấn tượng mạnh với mái tóc dài thướt tha cùng gương mặt vô cùng xinh xắn. Chia sẻ về việc mời Duy Khánh tham gia dự án #ATALASA, Erik tâm sự: “Quả là rất khó khăn để mời được anh Khánh xuất hiện trong sản phẩm lần này do lịch trình của anh quá bận. Hai bên đã phải trao đổi, bàn bạc nhiều lần mới chọn được thời gian thích hợp. Thời gian qua, anh Khánh đã từ chối khá nhiều vai diễn giả gái vì theo anh chia sẻ, anh muốn thử sức ở nhiều dạng vai khác nhau và không muốn khán giả chỉ nhớ đến mình thông qua hình ảnh “cô giáo Khánh” của ngày trước. Bên cạnh đó, anh Khánh thì đã quá quen mặt với mọi người thông qua những bộ web-drama nhưng còn lần này là đóng MV ca nhạc nên cũng ít nhiều cảm thấy áp lực“.

Erik chia sẻ anh chàng rất khó khăn để mời được Duy Khánh xuất hiện trong MV.

Tiết lộ về MV, Erik cho biết nam ca sĩ sẽ vào vai chàng trai “năm lần bảy lượt” bị người yêu phản bội. Tất cả cung bậc cảm xúc hạnh phúc, đau khổ, giằng xé sẽ được truyền tải thông qua #ATALASA. Bên cạnh đó, ngoài nam diễn viên Duy Khánh, MV lần này còn có sự xuất hiện của 3 khách mời cực hot sẽ dần được tiết lộ trong thời gian sắp tới.

Ngoài Duy Khánh, còn 3 cái tên khách mời cực hot khác sẽ dần được Erik bật mí trong thời gian tới.

Nói về sản phẩm #ATALASA lần này, chàng ca sĩ sinh năm 1997 trải lòng: “Tôi không thể phủ nhận ca khúc Đừng có mơ trước đó đã không được thành công như bản thân mình mong đợi. Nhưng tuyệt nhiên, tôi không lấy đó để làm lý do cho mình chùn bước. Quay trở lại với #ATALASA, tôi sẽ cố gắng không làm khán giả thất vọng một lần nào nữa. Hy vọng các fan của tôi sẽ đón nhận thật nồng nhiệt”. Ca khúc #ATALASA được phát hành vào lúc 18h ngày 24/4. Erik cũng hi vọng đây sẽ là bản hit tiếp theo trong sự nghiệp của bản thân sau 3 năm chính thức bước chân vào làng giải trí.

Hãy cùng chờ đợi ca khúc #ATALASA sẽ được lên sóng vào lúc 18h ngày 24/4 nhé!

ERIK - ATALASA? (INDIVIDUAL TEASER 01)

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Dương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất