Âm Nhạc

Quên khuôn mặt cứng đờ đi, Chungha xinh đẹp dịu dàng bên ZionT trong ca khúc kết hợp 'chốt sổ' tháng 5/2020

Điệp phan
Chia sẻ

Ca khúc hợp tác giữa Chungha và ZionT chính thức phát hành.

청하 (CHUNG HA) – 여기 적어줘 (My Friend) (Feat. pH-1) M/V

Mở màn tháng 05/2020 là một trận chiến collab “khủng” với hàng loạt tên tuổi lớn như IU – Suga, BOL4 – Baekhyun, Chanyeol – Changmo – Lee Hi, Wendy – Zico, Joy – Crush…Cuối tháng, một sự kết hợp được thông báo từ giữa tháng 05 cũng được mong đợi không kém, đó là màn kết hợp giữa Chungha và ZionT chính thức được phát hành với tên gọi My Friend. Đây là ca khúc nhẹ nhàng như một cuộc trò chuyện giữa một chàng trai và cô gái, bỗng nhiên tạo nên cảm giác vô cùng đẹp đôi giữa ZionT và Chungha.

ZionT và Chungha lần đầu hợp tác.

My Friend là ca khúc được sản xuất trong show Song Farm của Mnet nói về quá trình tiến đến âm nhạc của ZionT, và Chungha là một trong những khách mời trong chương trình này. ZionT sở hữu một ngoại hình rất “swag” nhưng lại có chất giọng vô cùng ngọt ngào, Chungha cũng có chất giọng rất mềm mỏng và nhẹ nhàng, My Friend rất phù hợp để nghe khi gặp những áp lực trong công việc, giống như câu chuyện được kể trong MV, một chàng trai và một cô gái công sở với những công việc chồng chất, hai người quyết định giải tỏa bằng cách “say bye” giống như cách Chungha làm ở cuối MV phần nào truyền tải thông điệp cho những người trẻ hãy sống theo cách mà chúng ta thấy thoải mái nhất.

Bên cạnh âm nhạc, ngoại hình của Chungha cũng là đề tài được quan tâm hơn cả, cách đây không lâu ở màn comeback với Stay Tonight, Chungha đã khiến các fan “hết hồn” với khuôn mặt cứng đờ vì cách trang điểm và giảm cân. Xuất hiện ở My Friend với phong cách make up nhẹ nhàng, Chungha đã lấy lại phong độ nhan sắc với những nét tự nhiên trên khuôn mặt, không còn là một khuôn mặt dày cộm lớp make up thiếu tự nhiên như trước kia. Sau khi rũ bỏ hình tượng lạnh lùng trong MV, Chungha cho thấy một sức hút trái ngược khi trang điểm nhẹ, tạo nên “phản ứng hóa học” vô cùng tốt với ZionT.

Chungha xinh đẹp nhẹ nhàng trong My Friend.

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất