Âm Nhạc

Bighit xác nhận: BTS sẽ xuất hiện trong đêm Chung kết The Voice Mỹ 2019 nhưng khách mời biểu diễn lại là…

Tùng Dương
Chia sẻ

Sau nhiều thông tin gây xôn xao, mới đây nhất công ty Bighit đã chính thức xác nhận các anh chàng BTS sẽ xuất hiện trong đêm Chung kết The Voice Mỹ.

Vào ngày 13/5, người hâm mộ K-Pop không khỏi phấn khích khi chương trình The Voice phiên bản Mỹ đã đăng một bức ảnh và thông báo một thông tin đặc biệt về sự xuất hiện của BTS và Jonas Brothers sẽ được tiết lộ trong tập phát sóng ngày 14/5. Thế nhưng sau khi tập mới nhất lên sóng, fan của các anh chàng BTS đã không hề thấy bất kì thông tin nào về thần tượng, họ còn phát hiện ra bài post của trang twitter The Voice vào ngày 13 cũng đã bị xóa, không ít người tỏ vẻ tức giận cho rằng The Voice đang cố tình mượn tên tuổi của BTS để PR cho chương trình.

Bài đăng “thả thính” về sự xuất hiện của BTS được trang twitter chính thức của The Voice Mỹ đăng tải.

Nhận thấy sự việc gây xôn xao người hâm mộ, mới đây nhất, tờ TV Daily News đã liên hệ trực tiếp với công ty chủ quản của BTS là Bighit Entertainment để làm rõ thông tin này. Theo đó, công ty đã chính thức xác nhận các chàng trai sẽ xuất hiện trong đêm chung kết The Voice Mỹ, tuy nhiên ngày phát sóng cụ thể sẽ được phía đại diện chương trình thông báo sau. Như vậy là không rõ các chàng trai có biểu diễn tại chương trình hay không khi trong tập phát sóng mới nhất, The Voice Mỹ đã xác nhận nghệ sĩ tham gia biểu diễn chỉ có Taylor Swift và Jonas Brothers. Tuy vậy, người hâm mộ vẫn đang rất mong chờ về sự xuất hiện đặc biệt của BTS trên chương trình này.

BTS vẫn sẽ xuất hiện trong đêm chung kết The Voice Mỹ như dự kiến.

Jonas Brother

Và Taylor Swift sẽ là khách mời có màn trình diễn trong đêm chung kết The Voice Mỹ 2019.

Người hâm mộ giờ đây có thể yên tâm và chờ đợi thêm thông tin chính thức từ chương trình nhé!

MV Boy With Luv - BTS.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Dương

Tin mới nhất