Âm Nhạc

Chưa đầy 1 tiếng về chung một nhà với PSY, HyunA đã lọt top trending Naver

Thu Thảo
Chia sẻ

Thông tin HyunA và E'Dawn về chung một nhà với PSY đang trở thành mối quan tâm hàng đầu của dư luận Hàn Quốc.

Chiều ngày 27/1, cộng đồng người hâm mộ HuynA và E'Dawn dậy sóng trước thông tin cặp đôi này chính thức đầu quân cho P-NATION - công ty vừa được thành lập bởi PSY. Chưa đầy 1 tiếng chủ hit Gangnam Style lên tiếng xác nhận, từ khóa HyunA đã bất ngờ lọt top đầu trending trên trang Naver. Cụ thể, tên của “nữ hoàng quyến rũ” đứng vị thứ 5 ở bảng tìm kiếm của mọi lứa tuổi và đặc biệt đang là đề tài quan tâm thứ 2 của người hâm mộ lứa tuổi trên 20.

Từ khóa HyunA đang lọt top tìm kiếm tại cổng thông tin Naver.

HyunA.

Đây có lẽ là một tin vui nhân dịp đầu năm cho người hâm mộ HyunA và E'Dawn bởi sau khi rời khỏi CUBE Entertainmet, người hâm mộ đã vô cùng lo lắng cho sự nghiệp âm nhạc tương lai của cặp đôi này. Trước đó, hai nghệ sĩ đã không ngừng tìm kiếm công ty quản lý mới và từng tiết lộ sẽ đầu quân cho hai nhà khác nhau.

Trong khi HyunA vẫn mong muốn phát triển sự nghiệp tại Hàn thì cựu thành viên Pentagon lại định hướng gia nhập một công ty nước ngoài. Giờ đây, khi HyunA và E'Dawn đầu quân cho công ty của “ông hoàng tạo hit” PSY, các fan hoàn toàn có thể trông đợi vào những sản phẩm âm nhạc đột phá của hai nghệ sĩ này trong tương lai.

HyunA và E'Dawn chính thức đầu quân vào công ty của PSY.

HyunA, E'Dawn, PSY.

HyunA và E'Dawn.

MV Red - HyunA.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất