Âm Nhạc

Chromatica chính thức debut tại No.1, 'Mẹ Quái Vật' Lady Gaga tiếp tục xác lập nên thành tích lịch sử

Tọa Khang
Chia sẻ

Đây chắc chắn là một thành tích đáng tự hào đối với "Mẹ Quái Vật" cũng như cộng đồng các Little Monster đây!

https://www.youtube.com/watch?v=AoAm4om0wTs

Rain On Me – Lady Gaga & Ariana Grande.

Vào cuối tháng 5 vừa qua, làng nhạc Âu Mỹ nói riêng và thế giới nói chung đã được đón nhận một trong những màn comeback hoành tráng nhất năm 2020 với tuyệt phẩm mang tên Chromatica bởi giọng ca kì cựu Lady Gaga – hay còn được gọi là “Mẹ Quái Vật”.

Sau khi ra mắt, sản phẩm đã ngay lập tức nhận được vô số các lượt hưởng ứng khắp nơi từ các fan hâm mộ lẫn giới chuyên gia. Tất thảy 16 ca khúc trong album đều đã lần lượt “chiếm spotlight” trên BXH Itunes quốc tế đặc biệt là hai màn hợp tác siêu phẩm: Rain On Me – Lady Gaga & Ariana Grande và Sour Candy – Lady Gaga & Blackpink. Và nay, sau hơn 1 tuần “hạ cánh”, “bom tấn” Chromatica đã chính thức debut tại vị trí No.1 trên BXH Billboard Hot 200 dưới sự trầm trồ của các fan hâm mộ cùng cộng đồng dư luận khắp nơi. Đây chắc chắn là một thành tích đáng tự hào đối với nữ nghệ sĩ. Xin chúc mừng Lady Gaga!

Sau một tuần ra mắt, Chromatica đã chính thức debut tại vị trí No.1 trên BXH Billboard Hot 200.

Sản phẩm khi được phát hành đã nhận được khá nhiều sự hưởng ứng từ các fan hâm mộ lẫn giới chuyên gia. Kể cả Pitchfork cũng phải “ngả mũ” trước tài năng của nữ nghệ sĩ và gọi cô là “nữ diva nhạc Pop” của thời đại.

Tất thảy 16 ca khúc của album đều lần lượt debut trên BXH Itunes và Rain On Me cùng Sour Candy là 2 ca khúc sở hữu màn debut khủng nhất trên các nền tảng âm nhạc.

Không thể chối cãi rằng Chromatica hoàn toàn xứng đáng vị trí danh dự trên. Và với thành tích này, “Mẹ Quái Vật” cũng đã chính thức xác lập nên những kỷ lục mới trong lịch sử…

Với màn debut “khủng” của Chromatica sau một tuần ra mắt, Lady Gaga cũng đã chính thức trở thành nữ nghệ sĩ sở hữu màn comeback thành công nhất trong năm 2020 với tổng số 274.000 bản thuần được tẩu tán. Đây cũng chính là màn comeback sở hữu số lượng tẩu tán (tính trong tuần đầu tiên) nhiều thứ 5 trong lịch sử. Chưa dừng lại ở đó, cô nàng cũng chính thức được mệnh danh là nữ nghệ sĩ sở hữu 6 album đạt được vị trí No.1 nhanh nhất mọi thời đại (trong vòng 9 năm).

Trước Lady Gaga, công chúa nhạc Pop Selena Gomez cũng đã sở hữu cho mình một vị trí No.1 trên bảng vàng với album phòng thu mang tên Rare.

Lady Gaga chính thức sở hữu màn comeback thành công nhất trong năm 2020 với tổng số 274.000 bản thuần được tẩu tán trong tuần đầu ra mắt.

Với thành tích trên, Lady Gaga cũng chính thức trở thành nữ nghệ sĩ có thể sở hữu 6 album đạt vị trí No.1 nhanh nhất trong lịch sử.

Trước Lady Gaga, còn có công chúa nhạc Pop Selena Gomez cũng đã debut trên bảng vàng với album mang tên Rare.

Chỉ với tuần đầu ra mắt thôi mà Chromatica đã có thể “làm mưa làm gió” làng nhạc khắp nơi. Điều gì sẽ xảy ra khi nạn dịch kết thúc và “Mẹ Quái Vật” sẽ chính thức đi tour diễn để quảng bá cho “đứa con tinh thần” thứ 6 này đây? Lúc đó thì Chromatica chắc chắn sẽ còn gây thêm nhiều hiệu ứng hơn nữa.

Liệu rằng tour diễn cho album phòng thu thứ 6 của Gaga sẽ diễn ra trong năm nay? Hãy cùng đón chờ nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Tọa Khang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất