Âm Nhạc

Jack tung phiên bản mới #L1TCT, fan lập tức lên chiến dịch cày view cực bá đạo

Đậu Đậu
Chia sẻ

Bạn có nhận ra cách cày view của fan Jack được áp dụng từ trend nào trên mạng xã hội không?

Là 1 thằng con trai – Jack

Mới đây, kênh Youtube của Jack đã cập nhật một đoạn clip ghi lại màn trình diễn Là 1 thằng con trai phiên bản mới. Và tất nhiên, người hâm mộ của Jack không thể nào ngồi yên trước phiên bản mới của ca khúc này, nên ngay lập tức đã đề ra kế hoạch cày view vô cùng bá đạo.

Cụ thể, một fanpage của Jack đã kêu gọi người hâm mộ cùng nhau thực hiện chiến dịch vừa cày view vừa chơi… nối chữ. Lý giải cho việc này, đây là cách để tăng tương tác cho đoạn clip của Jack, vì nếu như có quá nhiều bình luận giống nhau, nhiều khả năng sẽ bị Youtube đánh dấu là spam. Thế nên với trò nối chữ này, sẽ không sợ bị đánh dấu spam mà chỉ sợ… bí từ.

Được biết, Là 1 thằng con trai phiên bản mới là sân khấu trở lại của Jack sau kỳ nghỉ dịch dài hạn. Nam ca sĩ đã viết thêm một đoạn rap mới để mang tới cho người hâm mộ trải nghiệm mới. Bên cạnh đó, sự thay đổi về ngoại hình của Jack trong lần trở lại này cũng khiến cho người hâm mộ vô cùng thích thú. Phải công nhận một điều rằng nhan sắc của Jack ngày càng thăng hạng, hứa hẹn sẽ còn “ngon lành” hơn trong tương lai.

Trước đó, Jack từng đăng đàn úp mở về việc sẽ có nhiều những bất ngờ hơn cho người hâm mộ. Không ít ý kiến cho rằng, đây có thể là lời thông báo của nam ca sĩ cho những sản phẩm âm nhạc trong tương lai. Thế nên ngay từ bây giờ, người hâm mộ có thể chuẩn bị tinh thần để chào đón sự trở lại của nam ca sĩ.

Xem thêm: Jack ‘đăng đàn’ chúc fan thi tốt, nhưng vẫn không quên ‘úp mở’ loạt dự án mới chuẩn bị lên sóng?

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất