Âm Nhạc

Q Show 2 của Lệ Quyên có gì khiến chủ nhân phải đầu tư tới 30 tỷ?

Anh Min
Chia sẻ

Riêng phần trang phục cho vũ công, Lệ Quyên đã đặt may lên đến 150 bộ.

Chỉ còn 3 ngày nữa, liveshow kỉ niệm 20 năm ca hát Q Show 2 của Lệ Quyên sẽ chính thức sáng đèn tại Nhà hát Hoà Bình, Tp.HCM vào ngày 20, 21/12/2019 và ngày 4/1/2020 ở Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội. Cận kề ngày diễn ra, Lệ Quyên liên tục khiến khán giả choáng ngợp về tầm vóc liveshow với con số đầu tư lên đến 30 tỷ cùng hàng hoạt tiết lộ thời gian qua từ chiếc micro đắt nhất nhì thế giới cho đến hệ thống ánh sáng đến từ Hollywood, dàn nhạc được tuyển chọn từ những nhạc công nổi tiếng nhất Việt Nam bởi nhạc sĩ Hoài Sa…

Theo thông tin từ nghệ sĩ, vé đêm diễn đầu tiên đã bán sạch.

Một trong những phần trình diễn hứa hẹn gây hiệu quả thị giác cao nhất là tiết mục mà Lệ Quyên và ekip của mình sử dụng nhân tượng. Là một show diễn được xây dựng theo concept sang trọng, thế nên đạo diễn Việt Tú đã nảy ra ý tưởng sử dụng những bức tượng nhằm tạo không gian châu Âu cổ điển. Tuy nhiên thay vì tượng thật thì Lệ Quyên và ekip đã quyết định sử dụng nhân tượng để tạo sự mới mẻ và độc đáo. 40 nghệ sĩ nhân tượng sẽ lên sân khấu và đứng yên tạo thành một bức tranh 4D bằng người thật.

Với phương châm “hòa nhập nhưng không hòa tan”, khán giả khi đến xem Q Show 2 ngoài được chiêm ngưỡng những tiết mục có sự hỗ trợ của những thiết bị âm thanh, ánh sáng tiên tiến nhất thì vẫn là một Lệ Quyên đầy cảm xúc, tình cảm nhất với những bản tình ca nồng nàn sau ngần ấy năm tháng. Đặc biệt, Lệ Quyên còn bật mí cô còn sẽ mang những tiết mục mang đậm văn hóa Việt Nam vào Q Show 2 để phát huy tối đa thế mạnh hát được nhiều dòng nhạc của mình và tạo ấn tượng với bạn bè quốc tế.

Dự kiến số lượng trang phục cho các vũ công tính tới thời điểm hiện tại đã lên tới 150 bộ.

Riêng tiền may trang phục đã tốn của Lệ Quyên hơn 1 tỷ đồng và chi phí cho vũ công là 1 tỷ rưỡi. Đây thật sự là một con số đầu tư rất “khủng” cho một liveshow tại Việt Nam hiện nay.

Tại Q Show 2, Lệ Quyên muốn mang đến cảm xúc trọn vẹn, vì thế, cô mạo hiểm để mình tự thân kể lại câu truyện đời trong suốt 20 năm theo nghiệp cầm ca vừa qua. Những khó khăn, nước mắt khi thất bại, cũng như niềm vui hạnh phúc vô bờ mỗi lúc chạm vào thành công, sẽ là những câu truyện được tường thuật bằng âm nhạc, bằng cảm xúc qua giọng kể của chính Lệ Quyên.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất