Âm Nhạc

Chính thức xác nhận: Lady Gaga - Selena Gomez - Madonna đều sẽ tái xuất trong 2019, tuy nhiên đó chưa phải tất cả

Tố Như
Chia sẻ

Dường như năm 2019 tới đây sẽ là một buổi tiệc âm nhạc thịnh soạn đây.

Nếu bạn tò mò năm 2019 này nghệ sĩ nào sẽ quay trở lại thì câu trả lời nằm ngay đây thôi. Mới đây, hãng đĩa Interscope đã chính thức xác nhận bằng một tấm hình ghi đầy đủ tên những nghệ sĩ sẽ ra mắt album tiếp theo trong năm nay. Hãy bình tĩnh và dò tên xem có thần tượng bạn không nhé!

Theo danh sách từ hãng đĩa tung ra, năm 2019 tới đây ta sẽ được đón chào sự quay trở lại làng nhạc của hàng loạt những cái tên nóng đến bỏng tay như: Lady Gaga, Selena Gomez, Lana Del Rey, Carly Rae Jepsen, Kendrick Lamar, Zedd, Madonna, Billie Eilish, Tove Lo,…. Gần như toàn những gương mặt nóng hổi nhất của showbiz Mỹ đều sẽ rục rịch quay trở lại vào năm sau.

Sau thành công của cả phim và nhạc phim A Star Is Born, Lady Gaga sẽ rục rịch trở lại năm 2019 tới đây với một album solo mới. Hiện vẫn chưa biết cô nàng lắm chiêu này sẽ chiêu đãi fan hâm mộ bằng album mới thể loại nhạc gì đây.

Sau một năm thoắt ẩn thoắt hiện với nhạc phim 13 Reasons Why hay lùm xùm xung quanh chuyện nhập viện sau cú sốc tinh thần, nay Selena Gomez cũng đã bình phục mà quay lại chuyên tâm với âm nhạc. Với sự thay đổi chất nhạc với Fetish, Bad Liar,… album mới của Selena đang rất được khán giả trẻ mong đợi.

Gừng càng già càng cay, đó là câu nói đúng với trường hợp của nữ hoàng nhạc Pop Madonna đây. Với một sự nghiệp dài hơi hơn 40 năm mà vẫn chưa chịu dừng chân, Madonna cũng sẽ quay trở lại trong năm 2019 tới. Và chắc chắn rằng, nhạc mới mà đã ra thì chắc chắn sẽ đi kèm cùng một tour lưu diễn hoành tráng cho mà xem.

Lana Del Rey cũng sẽ quay trở lại sau album phòng thu trước Lust For Life đã được tung vào năm 2017. Bỏ đói bầy fan lâu như vậy, có lẽ Lana Del Rey nên làm một album thật nhiều bài để cho fan thỏa cơn nghiện của mình đi nào!

Nghe lại bản hit Love của Lana Del Rey.

Ngoài những cái tên trên, còn là sự tái xuất làng nhạc của bộ 4 chị đại nổi danh của làng nhạc thế giới: Taylor Swift, Katy Perry, Rihanna và Adele cũng đã xác nhận sẽ quay trở lại trong năm sau. Vậy bạn đã sẵn sàng chưa cho một năm 2019 có thể sẽ như một buổi tiệc âm nhạc hoàng tráng nhất trần đời bạn từng thấy? Hãy giữ bình tĩnh vì chỉ còn vài ngày thôi, những cuộc đổ bộ trên sẽ dần bắt đầu đấy.

Chia sẻ

Bài viết

Tố Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất