Âm Nhạc

Chính thức trở lại sau 5 năm, Hồ Quỳnh Hương lo sợ sẽ 'lỗi thời'

Chia sẻ

Nữ ca sĩ đã có những chia sẻ rất chân thành sau một thời gian dài vắng bóng trên thị trường nhạc Việt.

Chiều qua (7/4), Hồ Quỳnh Hương đã có buổi gặp mặt thân mật với báo chí nhân dịp tái xuất sau 5 năm cũng như tiếp tục đảm nhiệm vị trí “cầm cân nảy mực” Nhân tố bí ẩn mùa thứ hai.

Sau liveshow Sắc Màu Hồ Quỳnh Hương năm 2011, Hồ Quỳnh Hương gần như biến mất khỏi Vpop. Thậm chí nhiều người còn ngỡ rằng nữ ca sĩ đã giải nghệ. Giọng ca Hoang mang chia sẻ, 5 năm qua cô tạm ngưng ca hát, rời xa ánh hào quang sân khấu và sống cuộc đời bình dị. Hàng ngày đi dạy ở trường nghệ thuật, tối về thiền và ngắm cỏ hoa, tách mình khỏi giới giải trí náo nhiệt.

DSC_2891

Hồ Quỳnh Hương xinh đẹp trong buổi gặp gỡ.

DSC_2897

Cô đã có những chia sẻ chân thành với báo chí.

DSC_2900

Quen với cuộc sống bình lặng, chọn ăn chay và ngồi thiền là sở thích cá nhân, nữ ca sĩ gốc Quảng Ninh dần trở nên “lười” ca hát. Dù nhận được nhiều sự động viên từ người thân trong gia đình và người hâm mộ nhưng cô không tự tin vì thị trường nhạc Việt đã thay đổi khá nhiều trong suốt 5 năm qua.

DSC_2924

Khoảnh khắc Hồ Quỳnh Hương đầy cảm xúc.

DSC_2928

DSC_2890

Năm 2014, Hồ Quỳnh Hương mới đánh dấu sự trở lại của mình trong vai trò giám khảo của chương trình Nhân tố bí ẩn mùa đầu tiên. Nhưng sau đó, vì một số lí do, cô lại tiếp tục lui về hậu trường cho đến khi nhận lại lời ngồi “ghế nóng” mùa thứ 2 của X-Factor. Và lần này, Hồ Quỳnh Hương chính thức tuyên bố sẽ trở lại thực sự, Nữ ca sĩ cũng tiết lộ, thời gian tới, song song với việc làm giám khảo cuộc thi, cô sẽ cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới. Vẫn theo đuổi dòng nhạc nhẹ sở trường nhưng Hồ Quỳnh Hương sẽ thử sức với Bolero.

qh-7

Hồ Quỳnh Hương tiếp tục ghi tên vào bộ tứ giám khảo quyền lực của X-factor mùa 2.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất