Âm Nhạc

Chiến thắng (G)I-DLE boygroup 'em trai' của BTS - TXT mang về chiếc cúp đầu tiên trong sự nghiệp

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Người hâm mộ càng lúc càng thấy được rõ khả năng phát triển mạnh mẽ của TXT.

Vừa qua, người hâm mộ KPop đã được dịp chứng kiến màn ra mắt hoành tráng của tân binh nổi bật đến từ nhà Big Hit Entertainment, đó chính là nhóm TXT. Năm chàng trai TXT đã không ngừng thể hiện những khả năng của mình và sức hút của TXT ngày càng được lan rộng khắp nơi. Các anh chàng cũng đã thật sự chinh phục được người hâm mộ khi mới đây, nhóm đã mang về cho mình cúp chiến thắng đầu tiên trên show âm nhạc.

Nhóm TXT.

MV debut Crown của TXT.

Cụ thể, sau hơn 1 tuần ra mắt, nhóm TXT đã được đề cử tranh cúp trong chương trình âm nhạc của SBS là The Show. Những nhóm nhạc nằm cùng đề cử với TXT là những đối thủ khá “nặng ký” bao gồm Senorita của (G)-IDLE và Butterfly của Loona. Thế nhưng, không ngại đối thủ mạnh, Crown của TXT vẫn xuất sắc dẫn đầu, mang về chiếc cúp chiến thắng đầu tiên cho nhóm trong sự nghiệp hoạt động nghệ thuật.

TXT chiến thắng trước (G)I-DLE và Loona.

Màn trình diễn Crown của TXT tại The Show.

Đã là một tuần kể từ khi chúng tôi ra mắt. Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã cho chúng tôi một giải thưởng tuyệt vời như vậy. Cảm ơn các fan của chúng tôi rất nhiều, những người đã giúp chúng tôi nhận giải thưởng này và yêu thương chúng tôi! Cảm ơn PD Bang Shi Hyuk, thành viên của gia đình Big Hit và tất cả nhân viên trong công ty đã giúp đỡ chúng tôi rất nhiều“, thành viên Soobin chia sẻ khi nhận cúp chiến thắng.

Các thành viên TXT khi nhận cúp chiến thắng.

Một lần nữa chúc mừng các chàng trai TXT cho thành tích mới nhé! Hãy cùng theo dõi những thông tin mới nhất của boygroup này trên Saostar cũng như fanpage chính thức của nhóm tại Việt Nam - Tomorrow X Together - TXT 1st Vietnam Fanpage!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất