Âm Nhạc

Chia buồn với Kpop, lại thêm một nhóm nhạc nữ đình đám nữa phải nói lời tạm biệt

Theo Soompi
Chia sẻ

Mặc dù phía công ty vẫn chưa lên tiếng xác nhận nhưng nhìn tình cảnh bây giờ thì khác gì đã tan rã.

Mới đây, 2 thành viên của Secret là Jieun cùng Hyosung đã lần lượt xác nhận rời nhóm và nộp đơn kiện chống lại công ty quản lý TS Entertainment. Cụ thể, vài ngày trước, Jieun thông báo rằng mình không còn là thành viên của Secret đồng thời đệ văn kiện lên Hội đồng Trọng tài Thương mại Hàn Quốc để đòi công bằng. Vụ ra đi này chưa hết ầm ĩ thì Hyosung hôm 5/3 cũng tuyên bố kết thúc hợp đồng với Secret và TS Entertainment.

“Tức nước vỡ bờ”, Jieun không thể chịu thêm cảnh bất công nên chấp nhận rời Secret.

Hyosung là thành viên nổi nhất trong Secret nhưng cũng chọn cách ra đi để tìm cơ hội mới thay vì cứ bị “chôn vùi” trong công ty cũ.

Luật sư của Hyosung thông báo lý do cô rời nhóm rằng: “Thứ nhất, do phía TS Entertainment đến giờ vẫn chưa chi trả một số khoản tiền cho Hyosung. Ngoài ra TS còn tự ý chuyển quyền quản lý nghệ sĩ của mình cho bên thứ 3 mà không thông qua Hyosung, điều này đã dẫn đến sự cản trở những hoạt động solo của cô ấy“.

Vị luật sư nói thêm đã từng cố giải quyết vấn đề trong ôn hòa nhưng TS Entertainment lại không hợp tác, vì thế ông giúp Hyosung “đáp trả” bằng những hành động pháp lý. Ông khẳng định Hyosung không còn là một thành viên của Secret nữa: “Tất nhiên Jun Hyosung sẽ không trở lại Secret. Sự tin tưởng của cô với TS Entertainment đã không còn“.

Trên thực tế, vụ kiện gây cho Hyosung không ít thiệt hại về các hợp đồng quảng cáo.

Trước Jieun và Hyosung, thành viên Sunhwa đã rời Secret vào năm 2016 để theo đuổi sự nghiệp diễn xuất. Lần ra đi của cô êm đẹp hơn hẳn vì không dính phải kiện cáo.

Secret bây giờ chỉ còn mỗi Hana. 3/4 thành viên rời nhóm, tương lai nào cho Secret?

Là một trong những nhóm nhạc nữ được kỳ vọng nhất thế hệ 2, xếp ngang hàng cùng T-ara, 2NE1 hay 4Minute… và sở hữu loạt bản hit, Secret từng một thời làm cả Kpop phải chú ý. Nhưng nhóm đã chịu cảnh “đóng băng” từ năm 2014 và I'm In Love có lẽ là sản phẩm chính thức cuối cùng của các cô nàng.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất