Âm Nhạc

Chỉ vài giây teaser, MV Ali Hoàng Dương chưa ra mắt đã khiến fan 'đổ toàn tập'

Bảo Duy
Chia sẻ

Nhạc hay - Hình ảnh đẹp: Còn chần chờ gì nữa mà không "lót dép hóng" MV của Quán quân Giọng hát Việt.

Sau khi gây ấn tượng với màn trình diễn tại đêm Chung kết chương trình Gương mặt thương hiệu - The Face Vietnam, Theo anh của Ali Hoàng Dương đã trở thành một trong những sản phẩm được khán giả mong chờ nhất. Và để đáp lại tình cảm đó, anh chàng cùng ekip ST 319/VMelody quyết định tung teaser “hâm nóng” cho MV trước ngày ra mắt chính thức.

Teaser MV Theo anh

Chỉ vỏn vẹn 19 giây, teaser MV Theo anh đã khiến khán giả cực kỳ bất ngờ và phấn khích với sự lột xác của Ali Hoàng Dương. Không còn là một chàng “soái ca” với những biểu cảm cực “ngầu” cùng những bước nhảy điêu luyện trên sân khấu, Ali xuất hiện trong MV rất nhẹ nhàng, tinh tế và lãng tử. Hình ảnh chàng trai ngồi trên mõm đá trước biển cùng chiếc máy hát vinyl cổ dễ khiến khán giả không khỏi xuýt xoa về độ lãng mạn. Được thực hiện ở 2 thành phố du lịch của Việt Nam - Đà Lạt và Nha Trang, MV Theo anh hứa hẹn sẽ mang lại cho khán giả những thước phim mãn nhãn nhất.

Ali xuất hiện trong MV rất nhẹ nhàng, tinh tế và lãng tử.

Nhạc hay cùng hình ảnh đẹp, “lót dép hóng” MV ra mắt vào 30/9 nào!

Về phần audio, câu hát đầu tiên “Có phải em là thiên thần đến bên anh thật ân cần? Hãy cho anh gần em thêm một chút” được Ali thủ thỉ như rót mật vào tai dự đoán sẽ trở thành câu hát “đánh gục” trái tim của các cô gái. Và rất có thể Theo anh cũng sẽ trở thành ca khúc “cầm cưa quốc dân” của cánh nam giới trong tương lai. Bản phối chính thức của bài hát do producer trẻ Tín Lê hòa âm phối khí cũng nhẹ nhàng, dễ chịu hơn hẳn bản remix của Producer Addy Trần trong đêm Chung kết The Face.

Nếu bạn đang cần ngay một bài hát để gửi cho “crush” của mình, hãy chờ Ali!

Theo anh hứa hẹn sẽ là bản hit “dậy sóng” Vpop sau khi ra mắt chính thức vào ngày mai (30/8).

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất