Âm Nhạc

Chí Thiện 'xui đủ đường' trong MV mới kết hợp cùng Đại Nghĩa

Chia sẻ

Chí Thiện vừa cho ra lò MV 'Kệ nó đi' với những tình huống siêu hài hước kết hợp cùng danh hài Đại Nghĩa và diễn viên hài trẻ - Puka.

Kệ nó đi được Chí Thiện ra mắt trong album cùng tên vào tháng 1 năm nay đã nhận được những sự phản hồi rất tích cực từ khán giả. Không để fan và người hâm mộ chờ lâu, ngay sau dịp nghỉ Tết Nguyên Đán, Chí Thiện lập tức tung ra ngay MV Kệ nó đi kết hợp với danh hài/MC Đại Nghĩa và diễn viên hài trẻ Puka, với những tình huống 'không đỡ nổi' trong MV chắc chắn sẽ khiến mọi người cười lăn lộn khi xem.

Chí Thiện (1)

Chí Thiện (2)

Chí Thiện trong MV Kệ nó đi là một chàng trai chuyên gặp xui vặt như gọi điện thoại toàn lộn số, đang tính đi bơi thì trời mua, trốn ba mẹ đi chơi thì bị bắt quả tang… nhưng chuyện gì xảy ra anh cũng luôn vui vẻ mỉm cười. MV có 2 phiên bản: Phiên bản đầy đủ có phần song kiếm hợp bích của 2 diễn viên hài trong đoạn mở đầu hứa hẹn sẽ khiến khán giả cười ngả nghiêng cùng những phát ngôn hết sức “bá đạo” của Tiên Hên - Đại Nghĩa và Tiên Xui - Puka.

Chí Thiện (3)

Chí Thiện muốn gửi đến khán giả của mình thông điệp: Những gì xui rủi chúng ta gặp trong cuộc sống chính là để chuẩn bị cho điều may mắn sẽ đến trong tương lai, vì vậy đừng nên nản lòng khi gặp chuyện không như ý mà hãy lạc quan lên hạnh phúc sẽ mau đến.

Chí Thiện (4)

Chí Thiện (15)

Trong MV 'Kệ nó đi' còn có sự góp mặt thú vị của bé Bảo An, cô trò nhỏ của Chí Thiện trong GMTQ nhí và bé Gia Bảo cũng là thí sinh của Gameshow này.

Chí Thiện (5)

Chí Thiện (6)

Processed with VSCOcam with a8 preset

Processed with VSCOcam with a9 preset

Chí Thiện (9) Chí Thiện (10) Chí Thiện (11) Chí Thiện (12) Chí Thiện (13) Chí Thiện (14)

Sau MV này, Chí Thiện dự định sẽ liên tục mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả. Năm nay, Hoàng Tử Lai mong muốn tạo ra nhiều đột phá hơn nữa trong âm nhạc và cả trong những vai trò khác trong hoạt động nghệ thuật.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất