Âm Nhạc

Chỉ với 15 giây nhảy freestyle, Chi Pu đã khiến fan xuýt xoa vì quá nóng bỏng

Thanh Phúc
Chia sẻ

Chi Pu đã khoe trọn đường cong nóng bỏng của mình qua những bước nhảy "chất chơi".

Mặc dù gây khá nhiều tranh giai đoạn đầu lấn sân ca hát, nhưng hầu như rất nhiều người phải công nhận rằng những ca khúc nhạc dance của Chi Pu lại khá được lòng khán giả. Bên cạnh đó, Chi Pu còn gây ấn tượng với phong cách trình diễn lôi cuốn, thần thái với những bước nhảy đầy nóng bỏng. Mới đây cô nàng lại tiếp tục khiến fan say mê vì đoạn clip nhảy freestyle được chia sẻ cách đây không lâu.

Chi Pu thường được khán giả dành cho lời khen về khả năng vũ đạo.

Cụ thể, Chi Pu đã chia sẻ trên story Instagram của mình một đoạn clip ngắn 15 giây, ghi lại khoảnh khắc cô nàng đang thể hiện những động tác vũ đạo đầy uyển chuyển. Chi Pu diện trang phục khỏe khoắn, áo croptop khoe khéo vòng eo “con kiến” của mình. Cũng vì chi tiết này mà màn nhảy freestyle của Chi Pu đã trở nên thu hút và hấp dẫn khi cô nàng liên tục “uốn lượn” theo giai điệu của bài hát.

Chi Pu ngẫu hứng freestyle trên nền một đoạn nhạc sôi động.

Cô nàng khoe trọn vòng eo “con kiến” với những động tác nóng bỏng.

Nhảy “sương sương” thế thôi nhưng Chi Pu đã khiến không ít fan “mất máu” vì sự nóng bỏng của mình.

Có thể thấy rằng, Chi Pu một khi rũ bỏ hình tượng xinh đẹp, ngọt ngào để trở nên nóng bỏng với những động tác vũ đạo nóng bỏng thế này cũng rất gì và này nọ. Cũng nhờ khả năng vũ đạo tốt mà Chi Pu khi trình diễn những ca khúc nhạc dance trên sân khấu đã ít nhiều “hớp hồn” khán giả.

Clip: Chi Pu nhảy freestyle cực nóng bỏng.

Thời gian gần đây, Chi Pu dường như khá im ắng trong các hoạt động âm nhạc sau thành công của những ca khúc như: Anh ơi ở lại, Em nói anh rồi,… Thời điểm cuối năm cũng là lúc mà khán giả được mong muốn nhìn thấy cô nàng tái xuất với các sản phẩm âm nhạc độc đáo. Mỗi lần Chi Pu comeback là mỗi lần cô nàng đưa khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác bởi những concept vô cùng táo bạo, độc đáo. Liệu Chi Pu sẽ bất ngờ comeback vào một ngày đẹp trời nào đó để “chốt sổ” năm 2019 của mình không?

Khán giả đang rất trông đợi vào màn comeback cuối năm từ Chi Pu.

Xem thêm: Chi Pu bức xúc hành vi nghệ sĩ sử dụng 'Anh ơi ở lại' vào mục đích thương mại nhưng không có sự xin phép

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất