Âm Nhạc

Chị gái Tố Ny The Voice gây chú ý ở dòng nhạc bolero

Chia sẻ

Trong khi cô em gái theo đuổi dòng nhạc trẻ trung, sexy, Tố My lại nổi lên như một hot girl bolero nhờ sở hữu giọng ca ngọt ngào và vẻ ngoài xinh đẹp như thần tiên tỷ tỷ.

Xuất hiện ngoài đời thường, chị gái á quân Giọng hát Việt 2015 khiến nhiều người ngỡ ngàng bởi hình ảnh cá tính, năng động, khác hẳn một Tố My trên sân khấu của chương trình Solo cùng Bolero

Từng được Noo Phước Thịnh gọi là “bạn gái trong mơ”

Thời gian gần đây hình ảnh Tố My xuất hiện ngày càng dày đặc trên các phương tiện truyền thông. Cô tham gia rất nhiều cuộc thi âm nhạc và đạt được những thành tích nhất định: giải 2 cuộc thi Con đường âm nhạc 2015Song ca cùng thần tượng. Tố My cũng là một trong những thí sinh tài năng bước vào chung kết cuộc thi The Winner IsTôi là người chiến thắng 2015.

Dù không giành được vị trí quán quân nhưng cô đã để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng công chúng, thậm chí Noo Phước Thịnh đã từng “say đắm” Tố My và không ngần ngại bày tỏ tình cảm trước hàng trăm khán giả: “Tôi ước ao có được người bạn gái hát dân ca ngọt ngào như bạn!”. 

Ca sĩ Tố My.

Ca sĩ Tố My.

Tố My hát Về đâu mái tóc người thươngThe Winner Is 2015.

Nếu cô em Tố Ny được khán giả biết đến với những bản hit sôi động cùng vũ đạo nóng bỏng, sexy thì cô chị Tố My lại chọn cho mình dòng nhạc hoàn toàn khác biệt. Nói về điểm trái ngược của hai chị em và cảm hứng với dòng nhạc bolero, Tố My chia sẻ: “Vì cùng yêu ca hát nên mỗi đứa phải chọn một phong cách riêng để khỏi… choảng nhau (cười). Tình yêu dành cho dòng nhạc bolero đã hình thành trong tôi từ rất lâu. Ngày còn bé tôi hay ở cùng bà vì ba mẹ thường xuyên đi làm vắng nhà. Bà tôi là một người rất thích hát. Bà hay ru chị em tôi ngủ bằng những tình khúc như Lạnh trọn đêm mưa, Về đâu mái tóc người thương, Em đi trên cỏ non

Lớn lên một chút, tôi hay nghêu ngao ngồi hát theo bà rồi dần yêu mến lúc nào không hay. Những bài hát tôi thể hiện trong chương trình Solo cùng Bolero luôn gắn liền với những ký ức tuổi thơ của bản thân - mỗi khi hát, tôi cảm giác mình được sống lại với những ngày xưa cũ, những năm tháng bên bà”. 

Ngay từ vòng loại cuộc thi Solo cùng Bolero, Tố My đã để lại nhiều ấn tượng với vóc dáng xinh đẹp, giọng hát mượt mà và phong cách trình diễn chuyên nghiệp. Càng về sau, tiếng ca Lạnh trọn đêm mưa càng chinh phục được các vị giám khảo khó tính: Phi Nhung, Ý Lan, Thái Châu và Đàm Vĩnh Hưng. Mỗi tiết mục của cô đều nhận được số điểm lớn, có tuần Tố My còn lọt vào top bình chọn cao nhất của khán giả.

Nhiều diễn đàn bolero bầu chọn Tố My là một trong những những giọng ca đẹp nhất của cuộc thi năm nay và có khả năng giành được ngôi vị quán quân. Hiện tại, trang Facebook cá nhân của cô thu hút gần 10,000 lượt theo dõi của khán giả ái mộ. 

Tố My hát Hạ buồn tại Solo cùng Bolero mùa 2

Hát nhạc sến nhưng sở hữu ngoại hình hot girl

Thời đại ngày nay tìm được một bạn trẻ thích nghe nhạc bolero đã khó nói gì một cô gái 9x như Tố My lại chọn dòng nhạc này làm bệ phóng. Tốt nghiệp ngành cử nhân Luật hạng ưu nhưng cô sẵn sàng từ bỏ tương lai để theo đuổi ước mơ. Một trong những lợi thế của Tố My chính là trình độ học vấn khá cao kết hợp cùng với niềm đam mê bolero bất tận nên cách tiếp nhận âm nhạc của cô rất sâu sắc. Cách chọn bài hát trình diễn qua các vòng thi của Tố My luôn được Ban giám khảo đánh giá cao. Đặc biệt là sự am hiểu sâu rộng về các thể loại như bolero căn bản, đảo phách, rumba, flamenco, beguine… được bộc bạch rõ trong suốt buổi trò chuyện với chúng tôi.

tomy12

Nếu như trên sân khấu, Tố My theo đuổi hình tượng dịu dàng, e ấp với giọng hát mượt mà thì ngoài đời, cô nàng lại chọn cho mình phong cách thời trang trái ngược: trẻ trung, cá tính. Chị gái Tố My muốn thoát khỏi hình ảnh đóng khung của các nữ ca sĩ hát nhạc trữ tình, phải gắn với hình tượng đẹp đằm thắm theo kiểu truyền thống. 

Với lợi thế sở hữu một hình thể đẹp cùng làn da trắng sứ và phong cách thay đổi ngày càng khác lạ và độc đáo, Tố My đang từng bước khẳng định được style cá tính của mình. Cô chia sẻ: “Trong tương lai, tôi muốn mang dòng nhạc bolero đến với những khán giả trẻ. Chính vì thế, tôi chọn cho mình một hình ảnh năng động, trẻ trung để các bạn ấy có cái nhìn mới mẻ hơn về dòng nhạc này!”.

tomy13

Tố Ny - Tố My đều sở hữu ngoại hình xinh như hot girl và giọng hát đẹp.

IMG_7077

Nhan sắc hot girl nổi bật của Tố My.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất