Âm Nhạc

Chỉ 2 tiếng tập luyện, S.T cùng Ninh Dương Lan Ngọc khoe vũ đạo 'chất phát ngất'

Dạ Quỳnh
Chia sẻ

Cặp đôi S.T và Ninh Dương Lan Ngọc vừa khiến người hâm mộ bấn loạn với màn vũ đạo nóng bỏng trong MV "Tình yêu tuyệt vời" phiên bản dance.

S.T là thành viên đầu tiên tung sản phẩm âm nhạc mới sau khi nhóm 365 công bố tạm ngưng hoạt động nhóm để đẩy mạnh hoạt động riêng. Sau khi trở thành nam vương của cuộc thi Bước Nhảy Hoàn Vũ 2016, S.T đã ra mắt MV Tình Yêu Tuyệt Vời về câu chuyện tình lãng mạn với màu sắc và hình ảnh quay đầy cá tính. Với mong muốn một MV thể hiện thế mạnh của mình là vũ đạo, S.T tiếp tục tung MV Tình Yêu Tuyệt Vời với phiên bản dance là món quà dành tặng cho khán giả.

S.T (10)

S.T là thành viên đầu tiên chính thức tung sản phẩm sau khi 365 tạm ngưng hoạt động.

MVST (3)

Trong MV Tình Yêu Tuyệt Vời phiên bản Dance, S.T đã phô diễn được hết khả năng vũ đạo điêu luyện của mình đã được khán giả yêu mến qua giải thưởng Nam Vương Bước nhảy Hoàn Vũ, cùng chất giọng ổn, vẻ ngoài điển trai.

MVST (2)

Tình Yêu Tuyệt Vời có giai điệu catchy, những điệu nhảy dứt khoát, lôi cuốn, chắc hẳn khán giả sẽ không thể ngồi yên.

Đặc biệt, MV còn có sự tham gia của diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc - cô cũng là quán quân của cuộc thi Bước Nhảy Hoàn Vũ 2015. S.T và Lan Ngọc là đôi bạn thân thiết bởi không những cá tính giống nhau, mà kỹ năng vũ đạo tốt khi cả hai trở thành quán quân của cuộc thi 2 năm liên tiếp. S.T đã mời Lan Ngọc tham gia MV này, dù công việc bận rộn nhưng Lan Ngọc đã dành thời gian tập luyện và diễn trong MV.

S.T chia sẻ: “Tội nghiệp Lan Ngọc dù rất bận và chỉ có 2 tiếng để tập với nhau, lúc tập thì S.T rất lo là thời gian S.T tập cho Lan Ngọc ít không biết cô ấy có diễn được không, tuy nhiên khi đứng trước camera và nhảy với S.T thì S.T vô cùng bất ngờ với cô gái này, thật tuyệt vời!”.

MVST (8)

Tuy chỉ có 2 tiếng tập luyện cùng nhau nhưng cặp đôi đã mang đến màn kết hợp vũ đạo thu hút từng giây cho người hâm mộ.

MVST (5)

Cả hai đang được yêu thích qua bộ phim Tấm Cám: Chuyện Chưa Kể , S.T vào vai sát thủ Thạch Biền còn Lan Ngọc đảm nhận vai cô Cám đanh đá.

MVST (9)

Mặc dù đang rất bận rộn nhưng nàng Cám vẫn dành thời gian để tham gia sản phẩm đặc biệt này.

MVST (7)

Ninh Dương Lan Ngọc cũng gây bất ngờ không kém khi diện trang phục cá tính và chất lừ trong MV.

Tình yêu tuyệt vời phiên bản dance.

Ca khúc Tình yêu tuyệt vời (Perfect Love) là sáng tác của nhạc sỹ Rhymastic (team Soobin Hoàng Sơn The Remix mùa 2), hòa âm phối khí do nhạc sĩ Khắc Hưng thực hiện. Ca khúc mang phong cách Tropical House mới mẻ, sôi động kết hợp với ca từ gần gũi đang trở thành phong cách âm nhạc được nhiều ca sĩ trên thế giới ưa chuộng.

Bên cạnh đó, MV Tình yêu tuyệt vời (Perfect Love) còn có một điểm nhấn thú vị chính là phần rap của Nicky - trưởng nhóm MONSTAR nhà ST.319. Anh chàng vốn được yêu thích bởi khả năng rap, vũ đạo điêu luyện cùng vẻ ngoài điển trai và tính cách hài hước. Nicky đã có màn phối hợp gây ấn tượng cùng S.T trong MV lần này.

Nicky

Nicky

Cùng xem lại loạt hình ảnh trong sản phẩm mới nhất từ anh chàng S.T:

S.T (15)

Với tài năng và niềm đam mê nghệ thuật, S.T đang dần khẳng định được con đường solo riêng của mình.

S.T (14)

Anh chàng không ngừng biến hóa và đưa đến những sản phẩm âm nhạc chất lượng.

S.T (11)

Cùng chờ đợi bất ngờ tiếp theo từ S.T.

S.T (9)

S.T (8) S.T (2) S.T (1)

Chia sẻ

Bài viết

Dạ Quỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất