Âm Nhạc

Chỉ 1 bức ảnh của Noo Phước Thịnh và người con gái này: Lập tức dấy lên tin đồn… sắp có MV phần 3 rồi!

Minh Khôi
Chia sẻ

Liệu đây là "thính thơm" hay chỉ là fan đang tưởng tượng quá đà? Liệu Noo và "người con gái" này có thực sự đang ấp ủ một MV mới toanh tung vào tháng 9 này?

Khi dân tình đang râm ran đồn đại về màn comeback tháng 9 hứa hẹn nhiều hoành tráng đến từ Noo Phước Thịnh, thì anh chàng lại đang tung tăng ở tận xứ sở hoa anh đào! Mọi chuyện sẽ chẳng có gì nói khi người quản lí của nam ca sĩ Đến với nhau là sai đăng tải bức hình Noo cùng một người con gái xa lạ trong một quán ăn ấm cúng tại Yokohama.

Tuy nhiên, nhìn kĩ một chút, ta sẽ thấy cô gái ấy chả hề lạ lẫm tí nào, ngược lại, rất chi là quen thuộc với cộng đồng fan Noo đấy!

“Cô gái” chăm sóc Noo vô cùng tận tâm nhé!

Khiến nam ca sĩ không lúc nào dứt khỏi nụ cười…

Bạn vẫn chưa nhớ đây là ai ư? Còn ai khác ngoài nữ diễn viên Rika Takeuchi, một cô bạn rất thân của Noo Phước Thịnh tại xứ mặt trời mọc.

Nếu bạn vẫn chưa rõ cô gái này là ai, thì xin thưa, đây chính là nữ diễn viên chính trong 2 MV trước đây của Noo được quay tại Nhật! Cùng với sự xuất hiện cùng nhau và màn thả thính “công khai” này, ngay trong thời điểm vô cùng “nhạy cảm”, hứa hẹn về một màn comeback trong tháng 9, các fan của nam ca sĩ không thể không mường tượng về một MV mới toanh với sự góp mặt của cô nàng diễn viên người Nhật này!

MV Như phút ban đầu

MV Really Love You

Nếu nhớ anh chàng cùng những sản phẩm âm nhạc của chàng quá rồi, thì thôi ngắm đỡ chùm ảnh Noo đẹp lung linh tươi xinh trên đường phố Yokohama phù hoa nơi phương trời xa…

Chia sẻ

Bài viết

Minh Khôi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất