Âm Nhạc

'Chết lặng' nghe ca khúc 5 năm trước của Soobin hay không kém 'Phía sau 1 cô gái'

Đặng Ngân
Chia sẻ

Bỗng một ngày lang thang Youtube, bạn vô tình "vấp" phải bài hát đã rất cũ này của Soobin, bạn sẽ thấy anh chàng vốn đã có một kho nhạc quá hay từ trước rồi!

Nhắc về Soobin Hoàng Sơn ắt hẳn khán giả sẽ nghĩ ngay đến một danh sách dài những bản hit Phía sau một cô gái, Xin đừng lặng im, Đi để trở về, Ngày mai em đi, Vài lần đón đưa… Không thể phủ nhận, hầu hết sản phẩm âm nhạc của anh chàng này đều có khả năng “gây bão”, thậm chí “làm mưa làm gió” các bảng xếp hạng trong thời gian dài. Mới đây, cư dân mạng vô tình lục lại một ca khúc cách đây 5 năm của Soobin - Only One và ngay lập tức “phải lòng” cũng như dành nhiều lời khen ngợi.

Soobin vốn đã có một kho nhạc quá hay trước đây.

MV Lyric Only One

Với giai điệu bắt tai cùng ca từ da diết: “Đôi mắt mờ cay cay, chờ một điều gì từ người yêu thương. Ánh mắt nhìn nơi ấy, ghì chặt lòng mình vào từng dòng chữ viết. Biết khi nào hạnh phúc… ” không khó để ca khúc này chiếm trọn tình cảm của người nghe. Nhiều ý kiến còn cho rằng nếu ra mắt ở thời điểm hiện tại và được đầu tư kỹ lưỡng, Only One hứa hẹn không hề kém cạnh bản hit Phía sau một cô gái đình đám của Soobin Hoàng Sơn.

Sự kết hợp đầy dấu ấn với nhạc sĩ Tiên Cookie - Phía sau một cô gái.

Liệu Soobin có chiều lòng người hâm mộ và ra tay “hồi sinh” Only One không nhỉ? Hãy cùng chờ xem nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất