Âm Nhạc

Châu Đăng Khoa: 'Orange và LyLy phải bồi thường tiền quay MV'

Đậu Đậu
Chia sẻ

Châu Đăng Khoa lần đầu lên tiếng sau những ồn ào vừa qua với Orange và LyLy.

Mới đây, cộng đồng mạng đang bàn tán xôn xao khi Châu Đăng Khoa lần đầu có những chia sẻ sau ồn ào với Orange và LyLy về vến đề tài chính. Cụ thể, trong một bài phỏng vấn gần đây, Châu Đăng Khoa đã có những phát ngôn tường tận nhưng không kém phần “gắt gao” về lùm xùm vừa qua.

Châu Đăng Khoa cho biết bản thân hiện tại không hề cảm thấy sợ hãi mà hụt hẫng mới là điều khiến anh trăn trở những ngày qua. Nam nhạc sĩ chia sẻ bản thân hiện tại cảm thấy đang mất lòng tin vì đã từng tin rất nhiều, có thể hiểu được người mà Châu Đăng Khoa đang nhắm đến là 2 nghệ sĩ từng trực thuộc công ty.

Châu Đăng Khoa cho biết tất cả mọi người có thể chỉ trích mình thế này thế kia, nhưng đây chỉ mới là bề nổi của câu chuyện, khán giả chưa thấy được hết những uẩn khúc đằng sau nhưng đã vội đánh giá, phán xét. Châu Đăng Khoa cũng nhắc đến những người lên tiếng “tố cáo” mình: “Tôi chưa bao giờ xem họ là nhân viên của mình. Nemo, với tôi, là bạn thân. LyLy là em, còn Orange, tôi coi như con gái“.

Nói về câu chuyện mâu thuẫn tài chính với nghệ sĩ, Châu Đăng Khoa đã chỉ rõ những điều khoản trong hợp đồng: “Hợp đồng hai bên nêu rõ công ty đầu tư 100%, catse biểu diễn của ca sĩ chia 50:50, tức mỗi bên hưởng một nửa. Sau đó chúng tôi sửa thành, công ty vẫn đầu tư 100%, catse chia 70:30, công ty 70%, Orange 30%“. Châu Đăng Khoa cho biết, không một ai có thể tự tin đặt bút ký một bản hợp đồng mà trong đó những điều bất lợi nghiêng về phía mình.

Bên cạnh đó, Châu Đăng Khoa cũng nói về việc Orange và LyLy rút hợp đồng khỏi công ty Superbrothers. Theo đó, nam nhạc sĩ cho biết cả Orange và LyLy đều phải bồi thường 5 tỷ đồng cho công ty, tuy nhiên không một ai bắt 2 nữ ca sĩ phải bỏ ra số tiền đó vì nghĩ họ… không có. Tuy nhiên, Châu Đăng Khoa lại nhấn mạnh rằng LyLy sẽ phải đền bù số tiền công ty đã đầu tư cho MV Không yêu đừng gây thương nhớ và Orange buộc phải bồi thường MV mới nhất là Chân ái.

Cũng trong bài chia sẻ này, Châu Đăng Khoa đã nói về ồn ào đạo nhạc được cho là tự ngụy tạo. Nam nhạc sĩ cho biết vì cái bóng của Người lạ ơi quá lớn, thế nên anh đã “chơi bạo” khi đồng ý với một team social đưa ra những câu chuyện thị phi để PR cho sản phẩm sau này, chốt là vẫn vì Orange.

Nam nhạc sĩ đặt câu hỏi: “Tôi đã dùng chiêu trò gì mà nói là vi phạm đạo đức với Orange?“. Châu Đăng Khoa cho biết bản thân chưa từng bắt Orange phải làm những điều tồi tệ hay ảnh hưởng đến tên tuổi của nữ ca sĩ. Anh cho biết từng gạt phăng ý nghĩ của của Orange khi muốn tạo scandal để được chú ý nhiều hơn.

Chốt lại chia sẻ, Châu Đăng Khoa cho biết: “Các bạn cần hoàn trả đầy đủ, đó là về tài chính, còn về tình cảm, có thể các bạn không bao giờ trả hết được“. Nói về bản hợp đồng, Châu Đăng Khao cho biết sẽ giao cho luật sư và pháp luật thụ lý để đưa ra kết quả công bằng nhất.

Xem thêm: Đồng nghiệp lên tiếng nghi vấn Châu Đăng Khoa đạo nhạc: 'Chân ái đúng là dùng cùng 1 beat với Lier'

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất