Âm Nhạc

Charlie Puth chuẩn bị ra nhạc mới, nhắc thẳng tên Taylor Swift vào caption để gây chú ý?

Đậu Đậu
Chia sẻ

Phát ngôn mới nhất của Charlie Puth đang nhận về khá nhiều sự bàn tán từ cư dân mạng.

Mới đây, nam ca sĩ Charlie Puth tiếp tục khiến cộng đồng mạng mệt mỏi với phát ngôn mới tiếp tục chuỗi series “bao đồng” lừng danh trước đó. Cụ thể, anh chàng đã đăng tải một bức ảnh trên instagram với nội dung đại loại là thông báo sẽ ra mắt một ca khúc mới, tuy nhiên sẽ không có gì đáng để nói nếu như cuối caption không có sự xuất hiện của Taylor Swift.

Bài đăng mới nhất của Charlie Puth khiến cộng đồng mạng bàn tán.

Charlie Puth đã có những phút giây trải lòng về sản phẩm mới của mình và giải đáp nguyên nhân vì sao tới bây giờ ca khúc vẫn chưa được lên sóng: “Trước đây tôi đã từng chia sẻ với các bạn về một ca khúc sẽ được ra mắt, chính xác là 6 tháng trước nhưng cho tới bây giờ vẫn chưa có gì xảy ra. Tôi thành thật xin lỗi nhưng tôi hứa ns sẽ nhanh chóng được ra mắt thôi. Tôi là một kẻ bướng bỉnh và tôi nghĩ bây giờ tôi đã sẵn sàng. Tuy nhiên tôi cũng khá lo sợ vì ca khúc này thật sự rất khác với âm nhạc của tôi trong vòng 1 năm rưỡi trở lại đây. Âm nhạc của tôi phản ánh những gì xảy ra trong cuộc sống của tôi nên đôi khi nó có quá nhiều sự điên rồ. Tôi có nguyên tắc là không được nói bất cứ điều gì khi nó chưa thật sự chính xác nhưng lần này các bạn yên tâm đi, tôi chắc chắn ca khúc sẽ ra mắt sớm. Tôi từng xóa ảnh của mình trên instagram và đây được xem như là một điều báo trước và bây giờ… Tôi cần phải bình tĩnh thôi (Giọng hát của Taylor Swift)”.

Nguyên văn bài đăng của nam ca sĩ.

Bài đăng này sau đó đã nhận về khá nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng, không phải họ tò mò về ca khúc mới của Charlie Puth mà cái chính ở đây là mục đích nam ca sĩ nhắc đến Taylor Swift là gì? Đáng ra sau những vụ vạ miệng kém duyên trước đó, anh chàng phải “né” Taylor ra mới phải, đằng này lại còn viết tên của nữ ca sĩ rõ mồn một trong caption của mình. Thế nên nhiều ý kiến cho rằng Charlie Puth đang cố tình giở chứng “ngựa quen đường cũ” lôi kéo Taylor Swift vào để PR cho sản phẩm sắp ra mắt của mình. Chưa kể đến việc anh chàng xóa toàn bộ hình ảnh trên instagram trước khi ra mắt ca khúc mới cũng bị nhận xét là bắt chước Taylor vì chiêu bài này đã từng được cô nàng áp dụng. Xem ra Charlie Puth đang thật sự rất “vã” bất chấp chiêu trò để thu hút sự chú ý của khán giả, nhưng với những chiến lược kém sang thế này thì e là…!

Charlie Puth từng có khá nhiều phốt liên quan đến Taylor Swift.

Xem thêm: Selena Gomez unfollow Charlie Puth sau vụ vạ miệng liên quan đến Taylor Swift

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất