Âm Nhạc

Chào mừng Đỗ Hoàng Dương nhập cuộc 'đường đua cuối năm' của Vpop!

Minh Khôi
Chia sẻ

Một sản phẩm đầy đáng yêu nhân mùa Giáng sinh!

Sau sự trở lại bùng nổ với hình ảnh “dậy thì thành công” tại Giọng Hát Việt 2018, Đỗ Hoàng Dương chính thức có màn chào sân VPop, cũng như tham gia vào “cuộc chiến Vpop” căng thẳng cuối năm bằng một sản phẩm âm nhạc vô cùng đặc biệt - MV Hôm nay chia tay (#HNCT)

Hôm nay chia tay,MV do chính tay Đỗ Hoàng Dương sản xuất.

Thời điểm sau khi cuộc thi kết thúc, Đỗ Hoàng Dương tập trung vào việc tập luyện và chuẩn bị cho sự ra mắt trong vai trò một ca sĩ solo. Với sự đồng hành của một vài người bạn thân thiết, Đỗ Hoàng Dương tự lên những kế hoạch trên con đường hoạt động của mình. Và sau một thời gian cân nhấc, Hôm nay chia tay được chọn làm sản phẩm giới thiệu hình ảnh một nam ca sĩ Đỗ Hoàng Dương đã thật sự trưởng thành để theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp.

Hôm nay chia tay là một bản nhạc Hàn Quốc, do chính Đỗ Hoàng Dương viết lời Việt ngay sau khi rời cuộc thi Giọng Hát Việt 2018. Đây cũng chính là “phát súng đầu tiên” mở màn cho chuỗi dự án LOVE do chính Đỗ Hoàng Dương sản xuất khép lại một năm 2018 hoạt động chăm chỉ và trải dài đến hết năm 2019 với những ca khúc mới đúng với tố chất, thế mạnh của mình.

Được biết đến với thế mạnh là sự trẻ trung cùng những ca khúc sôi động, giai điệu bắt tai nhưng lần này Đỗ Hoàng Dương đã chọn một ca khúc Ballad làm “đứa con đầu tiên” cho chuỗi dự án của mình.

Chia sẻ về chuyện này, Đỗ Hoàng Dương cho biết: “Như khán giả đã theo dõi Dương thì sẽ biết rằng Dương rất ngại hát những ca khúc Ballad! Vì khi thể hiện những ca khúc Ballad, đòi hỏi ca sĩ ngoài giọng hát phải cần có rất nhiều yếu tố từ cảm xúc, hoàn cảnh… mới có thể thể hiện thành công, chạm đến trái tim của người nghe. Nhưng lần này Dương quyết định gạt bỏ mọi lo lắng, suy nghĩ, nỗi sợ, dám thử mình với dòng nhạc này. Và đó cũng chính là thông điệp mà Dương gửi tới khán giả trong chuỗi dự án “LOVE” của mình: Tình yêu là sức mạnh vượt qua mọi nỗi sợ, sẽ không có nỗi sợ nào là rào cản của tình yêu!”

MV Hôm nay chia tay được chính thức phát hành vào tối 20/12/2018 với sự hợp tác giữa Đỗ Hoàng Dương và đạo diễn trẻ Thế Vương. MV được quay với những khung cảnh “tuy lạ mà quen” của địa điểm được yêu thích nhất thời gian qua - Đà Lạt. Một điểm rất đặc biệt là MV này được quay vỏn vẹn trong vòng 24 tiếng, và thời gian dựng MV cũng chỉ gói gọn trong 12 tiếng vì thời gian cuối năm khá bận rộn của các thành viên trong ekip.

Tuy thời gian thực hiện ngắn nhưng với một ekip toàn những người trẻ đang rất “máu lửa” với nghề thì những cảnh quay trong MV “Hôm Nay Chia Tay” vẫn đẹp lung linh và được đánh giá cao bởi sự nghiêm túc, tỉ mỉ. Có thể nói là lần đầu tiên hợp tác nhưng đạo diễn Thế Vương và Đỗ Hoàng Dương đã thể hiện sự ăn ý rất cao khi làm việc.

Một điều rất đặc biệt khác là Đỗ Hoàng Dương chính tay tham gia sản xuất hầu như tất cả các khâu cho MV Hôm nay chia tay. Đây chắc chắn là một cột mốc để khán giả có thể nhìn nhận sự trưởng thành và nghiêm túc của Đỗ Hoàng Dương trên con đường ca hát chuyên nghiệp của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Khôi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất