Âm Nhạc

Chẳng đợi rapper Snoop Dogg, Sơn Tùng từng có loạt cú 'bắt tay' mang tầm quốc tế lợi hại thế này!

Hằng Bùi
Chia sẻ

Sơn Tùng M-TP quả thực "không phải dạng vừa" khi mang đến quá nhiều bất ngờ cho người hâm mộ.

Năm 2018, Sơn Tùng M-TP dù chỉ ra mắt duy nhất một sản phẩm âm nhạc mang tên Chạy ngay đi thế nhưng có thể nói năm qua là một năm khá thành công với nam ca sĩ. Đây cũng là năm đánh dấu bước đi mới của Sơn Tùng khi anh có những màn hợp tác đặc biệt với nhiều nghệ sĩ quốc tế.

Chỉ vừa mới đây thôi, cộng đồng mạng đang như được nhận một tin “chấn động” khi rất có thể Sơn Tùng M-TP sẽ có sự kết hợp cùng nam rapper đình đám thế giới Snoop Dogg. Đây được xem là “bom tấn” sắp tới của giọng ca Lạc trôi vì những màn hợp tác thú vị này luôn mang đến một hiệu ứng vô cùng lớn. Hãy cùng nhìn lại Sơn Tùng M-TP đã có những “cú bắt tay” đặc biệt thế nào với nghệ sĩ quốc tế nhé!

Sơn Tùng M-TP xuất hiện trong clip của rapper Snoop Dogg

Chắc chắn không thể bỏ qua thông tin này bởi các Sky (tên FC Sơn Tùng M-TP) đang “rần rần” hơn bao giờ hết khi rapper tên tuổi của thế giới - Snoop Dogg bất ngờ đăng tải đoạn clip trên trang snap chat của mình và có sự xuất hiện của Sơn Tùng. Qua đoạn clip được nam rapper này “nhá hàng” có thể nhận thấy những hình ảnh rất giống bối cảnh quay của một MV. Điều này khiến khán giả đang rất mong chờ vào một “bom tấn” sẽ được Sơn Tùng M-TP ra mắt ngay đầu năm 2019.

Sơn Tùng cùng rapper Snoop Dogg.

Clip Sơn Tùng xuất hiện và tỏ ra khá thân thiết với rapper Snoop Dogg

Snoop Dogg được mệnh danh là một “siêu sao nhạc rap” và là một nhân tố có tầm ảnh hưởng trong làng hiphop thế giới. Anh đã từng bán được 35 triệu đĩa trên toàn thế giới và nắm giữ trong tay 17 đề cử giải Grammy, 2 giải VMAs và 1 giải AMAs. Nam rapper cũng từng hợp tác với nhiều tên tuổi nổi tiếng như Wiz Khalifa, Dr.Dre… và đứng đầu bảng xếp hạng danh giá Billboard Hot 100, Billboard 200. Nếu như sự kết hợp giữa Sơn Tùng và Snoop Dogg là sự thật thì đây hứa hẹn sẽ là một “bão tố” không nhỏ” trong làng nhạc Việt.

Nam rapper đình đám thế giới Snoop Dogg.

Sơn Tùng kết hợp cùng “ma nữ” ngôi sao hạng A làng giải trí Thái Lan - Mai Davika

Trở lại sau 1 năm 3 tháng vắng bóng, sản phẩm Chạy ngay đi của Sơn Tùng M-TP ngay lập tức nhận được sự quan tâm đặc biệt của hàng nghìn người hâm mộ. Đáng chú ý, ngoài phần âm nhạc thì sự xuất hiện của nữ diễn viên “vừa lạ vừa quen” khiến các fan nhanh chóng “điều tra” thông tin. Và chỉ sau 1 phút, cộng đồng mạng đã tìm ra ngay được nữ chính trong MV của Sơn Tùng không ai khác chính là Mai Davika, nữ chính của Tình người duyên ma - bộ phim kinh dị hài gây bão khắp các phòng vé châu Á năm 2013.

Sơn Tùng và Mai Davika trong MV Chạy ngay đi.

Davika là diễn viên, người mẫu hạng A của xứ sở chùa Vàng. Cô bắt đầu sự nghiệp diễn xuất qua phim truyền hình Bóng thần tình yêu vào năm 2010. Tên tuổi của cô quen thuộc với khán giả châu Á với các tác phẩm điện ảnh như Em là bà nội của anh phiên bản Thái, Ánh hoàng hôn rực rỡ - Tawan Tor Saeng, Hẹn ước tình yêu - Buang Banjathorn…

Việc mời được một nhân vật sáng giá trong làng giải trí Thái Lan như Davika đã cho thấy tầm ảnh hưởng không phải dạng vừa của Sơn Tùng.

E-kip hội tụ những nhân vật “đình đám” Hàn Quốc đứng sau MV Chạy ngay đi của Sơn Tùng

Lần trở lại của Sơn Tùng vào tháng 5/2018 với sản phẩm Chạy ngay đi có thể nói là một cuộc “chơi lớn” nam ca sĩ quyết định mời những nhân vật tầm cỡ của làng giải trí Châu Á để làm nên thành công cho MV mới. Ngoài sự xuất hiện của nữ diễn viên Thái Lan Davika thì khán giả còn phải vô cùng ngạc nhiên khi biết e-kip đứng sau MV lần này chính là những người làm nên thành công của hàng loạt nghệ sĩ Kpop nổi tiếng - Đạo diễn nghệ thuật Ki Ok Shin, team Koinrush và đạo diễn hình ảnh EumKo.

Người đầu tiên phải nhắc đến đó chính là đạo diễn hình ảnh EumKo. Anh là người chỉ đạo về mặt hình ảnh cho quá trình thực hiện MV của rất nhiều nghệ sĩ Kpop nổi tiếng như Suga (BTS), Jessica Jung, SEVENTEEN, MONSTA X, Zico (BLOCK B), BewhY, Jay Park, Bolbbalgan4, GOT7, RM (BTS) x Wale, HyunA… và gần đây nhất Super Junior với MV Lo Siento.

Đạo diễn 9x EumKo - (Eum Sang Tae)

Còn đối với đạo diễn nghệ thuật Ki Ok Shin, cô là người từng chỉ đạo nghệ thuật MV của các nghệ sĩ Kpop “nổi đình nổi đám” như Playing With Fire (Black Pink), TT (TWICE), Hit Me (Bobby & Mino), Body (Mino), Cheer Up (TWICE), If You Do (GOT7), Re-Bye (Akdong Musician)…

Đạo diễn nghệ thuật Ki Ok Shin.

Và cuối cùng team Koinrush gồm 2 đạo diễn chính INSP và Suiko. Đây là team thực hiện rất nhiều MV Kpop nổi tiếng, đặc biệt là series MV đình đám của K.A.R.D như Oh Na Na, Don’t Recall, Hola HolaRumor.

Đạo diễn/Nghệ sĩ Illustratior Suiko của Koinrush.

Đạo diễn INSP của Koinrush.

MV Chạy ngay đi

Sơn Tùng M-TP ký hợp đồng độc quyền với công ty giải trí toàn cầu Bingo Music

Cũng vào thời điểm tháng 5/2018, đây là một thông tin vô cùng “sốt dẻo” với những người yêu mến và hâm mộ Sơn Tùng. Được biết, Bingo Music là một công ty dịch vụ âm nhạc có mạng lưới phủ sóng khắp nơi trên thế giới bao gồm Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản, Đông Nam Á, châu Âu và Bắc - Nam Mỹ. Chính vì vậy khi thông tin Sơn Tùng ký hợp đồng với công ty quản lý này sẽ hứa hẹn Chính vì thế, việc Sơn Tùng M-TP ký hợp đồng với công ty quản lý này hứa hẹn sẽ mở ra một cách cửa mới, góp phần đưa âm nhạc của anh đến gần hơn với công chúng Hàn Quốc và quốc tế.

Hình ảnh truyền thông Hàn Quốc đồng loạt đưa tin Sơn Tùng M-TP kí với hệ thống phân phối nhạc hàng đầu Châu Á.

Sơn Tùng M-TP đã chính thức ký hợp đồng với công ty giải trí toàn cầu Bingo Music (trực thuộc KMS Global) vào ngày 3/5.

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất