Âm Nhạc

Chẳng ai ngờ hậu The Voice: Gia Nghi - Thái Bình sẽ 'đối đầu' bằng một bản hit từ… Vũ Cát Tường

Hằng Bùi
Chia sẻ

Khán giả sẽ được chứng kiến màn so găng của hai "chiến binh" The Voice với ca khúc...

Với thành công của 2 liveshow trước, Làn sóng xanh Next Step đã nhận được sự tin yêu ngày càng nồng nhiệt của các gương mặt đình đám trong thị trường nhạc Việt. Trong liveshow 3 diễn ra vào tối ngày 3/10 tới đây, khán giả sẽ được chứng kiến sự đổ bộ của hàng loạt tên tuổi đang được yêu mến hiện nay như: Phương Thanh, Isaac, Trịnh Thăng Bình, Chi Dân, Ái Phương, Lân Nhã, Will 365, Hamlet Trương, Jaykii, Han Sara, Gia Nghi và Thái Bình (The voice).

Một tiết mục hấp dẫn sẽ là một điểm nhấn trong chương trình đó chính là màn biểu diễn của hai gương mặt lọt vào Chung kết Giọng hát Việt 2018 là Gia Nghi (Team Noo) và Thái Bình (team Tóc Tiên). Lần đầu tiên, hai cô gái xinh đẹp sẽ “đối đầu” trực diện thông qua ca khúc Yêu xa, một sáng tác của Vũ Cát Tường. Gia Nghi và Thái Bình được đánh giá là hai giọng ca đầy nội lực nên hứa hẹn sẽ mang đến một trải nghiệm đầy mới lạ cho các khán giả của liveshow 3 Làn sóng xanh Next Step.

Thái Bình…

và Gia Nghi sẽ lần đầu tiên song ca một ca khúc của nhạc sĩ Vũ Cát Tường - Yêu xa.

Bên cạnh đó, tiết mục mở màn mang màu sắc dân gian nhưng được làm mới theo phong cách hiện đại với sự góp mặt của các ca sĩ Phương Thanh, Ái Phương, Hamlet Trương, Will, Jaykii và Han Sara hứa hẹn sẽ gây ấn tượng với khán giả. Lần đầu tiên sau nhiều năm, tại sân khấu của Làn sóng xanh, các nghệ sĩ sẽ thể hiện khả năng thả thính của mình qua ca khúc quen thuộc Bờm, một sáng tác của Hồ Trọng Tuấn cùng với một số ca khúc bí mật khác.

Will

Jaykii

Phương Thanh

Ái Phương

Han Sara

Chi Dân sau hơn nửa năm khá im ắng đã quay trở lại với MV Đâu ai ngờ và được nhiều bạn trẻ thích thú trước hình ảnh hoàn toàn mới cùng phần vũ đạo tốt bất ngờ. Và đây cũng là lần đầu tiên nam ca sĩ sẽ hát live gửi tặng khán giả của Làn sóng xanh Next Step. Chi Dân cho biết sẽ cố gắng mang những hình ảnh ấn tượng trong MV lên sân khấu và dĩ nhiên sẽ không thiếu màn vũ đạo mãn nhãn.

Sự kết hợp giữa hình ảnh, ánh sáng, vũ đạo và chất nhạc bắt tai do Triple D thực hiện chắc chắn sẽ làm tan chảy FC của anh chàng Sâu Róm này.

Với liveshow 3, hit Xin anh đừng của Đông Nhi (sáng tác Đỗ Hiếu) sẽ một lần nữa vang lên với một tinh thần hoàn toàn mới qua bàn tay hòa âm phối khí của nhà sản xuất âm nhạc Khắc Hưng. Khắc Hưng cũng chính là Giám đốc âm nhạc của toàn bộ chuỗi liveshow Làn sóng xanh Next Step.

Cùng chờ đón liveshow 3 Làn sóng xanh Next Step sẽ chính thức được diễn ra vào ngày 3/10 tới đây.

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin mới nhất