Âm Nhạc

Chấn Quốc (Giọng hát Việt nhí 2019) khiến khán giả 'liêu xiêu' với bản cover Speechless đầy cảm xúc

Thanh Phúc
Chia sẻ

Ca khúc Speechless trở nên rất mới mẻ qua giọng hát của học trò Hương Giang - Dương Cầm.

Speechless - OST Aladin, có thể nói là một trong những bản nhạc phim xuất sắc và thành công nhất năm 2019 khi nhận về những đánh giá tuyệt vời từ khán giả cũng như giới chuyên môn. Mặc dù ra mắt đã khá lâu, thế nhưng ca khúc này vẫn lọt vào tầm ngắm cover của những ca sĩ đình đám từ Á sang Âu. Mới đây, cậu bé từng gây sốt ở Giọng hát Việt nhí 2019 - Chấn Quốc, đã khiến khán giả vô cùng thích thú với bản cover ca khúc Speechless.

Chấn Quốc mới đây đã cover lại ca khúc OST Aladin - Speechless.

Chia sẻ trên trang cá nhân, Chấn Quốc cho biết mình thực hiện bản cover Speechless vì muốn dành tặng sản phẩm này cho khán giả và người hâm mộ nhân dịp Giáng sinh sắp đến. Đồng thời thay cho lời cảm ơn những tình cảm mà mọi người dành cho mình trong suốt quá trình tham gia Giọng hát Việt nhí 2019 cho đến nay.

Đây là món quà Chấn Quốc dành tặng cho khán giả dịp Giáng sinh sắp tới.

Vốn được biết đến là cậu bé có chất giọng mộc mạc nhưng không kém nội lực, Chấn Quốc từng thử sức với nhiều thể loại âm nhạc khác nhau. Tuy nhiên, khá hiếm khi khán giả được nghe cậu bé này thể hiện các ca khúc âu Mỹ, thế nên bản cover Speechless này đã nhận về khá nhiều sự chú ý. Mặc dù khó có thể vượt qua được sự thể hiện xuất sắc của chính chủ Naomi Scott, thế nhưng Chấn Quốc vẫn thể hiện được chất riêng trong giọng hát của mình. Học trò Hương Giang đã khoe được chất giọng nội lực của mình qua những đoạn cao trào của bài hát, mang tới cảm xúc khá mới mẻ, đậm chất Chấn Quốc.

Chấn Quốc cover Speechless - OST Aladin

Hậu Giọng hát Việt nhí 2019, Chấn Quốc là một trong những cái tên được khán giả chú ý khá nhiều, nhất là sau khi sân khấu Sóng gió kết hợp cùng K-ICM và Jack “gây bão” trên top trending Youtube, hay gần đây nhất là tham gia vào MV Việt Nam Tôi của bộ đôi triệu view.. Tuy nhiên, với độ tuổi đang ăn học, thế nên Chấn Quốc cũng ít khi tập trung toàn lực vào âm nhạc, mà thỉnh thoảng chỉ cho ra mắt một vài bản cover. Tuy nhiên, người hâm mộ vẫn mong Chấn Quốc sẽ có được cho mình một sản phẩm thành công và đúng với sở trường, độ tuổi của mình.

Khán giả vẫn rất trông đợi các sản phẩm âm nhạc của học trò Hương Giang.

Xem thêm: Chấn Quốc (The Voice Kids) nói gì khi tham gia sản phẩm 'Việt Nam Tôi' của K-ICM và Jack?

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất