Âm Nhạc

Hậu 'gây bão' Giọng hát Việt nhí 2019, Chấn Quốc chính thức góp mặt dự án 'Việt Nam Tôi' từ K-ICM và Jack

Thanh Phúc
Chia sẻ

Như vậy, nhân vật cuối cùng góp mặt vào dự án comeback từ bộ đôi K-ICM và Jack.

Như đã úp mở trước đó, dự án comeback Việt Nam Tôi từ K-ICM và Jack không chỉ có sự góp mặt của Trung Lương, mà vẫn còn một nhân vật bí ẩn đang chờ lên sóng. Trước sự tò mò và háo hức từ người hâm mộ, mới đây K-ICM và Jack đã chính thức công bố nhân vật cuối cùng được “ém hàng” tới tận hôm nay.

Cái tên cuối cùng tham gia vào dự án Việt Nam Tôi của K-ICM và Jack chắc chắn không còn quá xa lạ với khán giả, không ai khác chính là cậu bé Chấn Quốc - Học trò team Hương Giang - Dương Cầm tại chương trình Giọng hát Việt nhí 2019.

Cơ duyên dẫn đến màn hợp tác này có lẽ cũng không quá khó hiểu, bởi trước đó, K-ICM, Jack và Chấn Quốc từng có màn kết hợp vô cùng ăn ý tại đêm bán kết Giọng hát Việt nhí 2019 với ca khúc Sóng gió. Tiết mục sau khi lên sóng đã lập tức gây bão trong cộng đồng mạng cũng như lao “vù vù” lên top trending Youtube. Có thể nói, dù là lần đầu kết hợp nhưng K-ICM, Jack và Chấn Quốc đã tỏ ra vô cùng “ăn rơ” với nhau.

Việc K-ICM và Jack “chiêu mộ” Chấn Quốc vào dự án Việt Nam Tôi lần này chắc chắn sẽ nhận được rất nhiều sự yêu thích từ khán giả. Với những gì đã từng thể hiện với Sóng gió, K-ICM, Jack, Trung Lương và Chấn Quốc hoàn toàn dư sức để tạo nên một Việt Nam Tôi hùng hồn, thiêng liêng và bùng nổ.

Sự góp mặt của Chấn Quốc chắc chắn sẽ mang đến những bất ngờ đáng giá trong MV lần này.

Tối 27/11, K-ICM và Jack chính thức hé lộ teaser MV Việt Nam Tôi - Dự án âm nhạc trở lại của bộ đôi producer - ca/nhạc sĩ hot nhất showbiz Việt thì hiện tại. Sau thành công của sản phẩm trước đó là Em Gì Ơi - chứng kiến hơn 127 triệu lượt xem sau hơn 1 tháng trình làng. Chỉ hơn 20 giây của teaser MV Việt Nam Tôi, khán giả đã kịp quan sát những đại cảnh hùng vĩ của non nước Việt Nam cùng giai điệu đầy hào hùng.

Việt Nam Tôi tiếp tục là một sáng tác của Jack. Sau những chuyến lưu diễn, đi qua các tỉnh thành của Tổ Quốc, được gặp và giao lưu với những khán giả nơi đây, anh chàng dường như cảm nhận được văn hóa đặc biệt từng vùng miền, cũng từ đây trở thành xúc tác làm nên giai điệu, lời ca cho sản phẩm lần này.

K-ICM cho biết, đây là ca khúc được thực hiện vô cùng đặc biệt, khác hoàn toàn với những bản phối của loạt sản phẩm âm nhạc trước đó. “Sẽ không có nhạc cụ điện tử, không còn EDM, một màu sắc thực sự đặc biệt dành riêng cho sản phẩm âm nhạc này. Chúng em mong muốn góp một tiếng nói nhỏ bé của mình, góp lửa để cổ động tinh thần hào hùng yêu nước dân tộc”.

Đây tiếp tục là một sáng tác của Jack trong khi K-ICM sẽ đảm nhận vai trò phối khí.

Có thể nói với Việt Nam Tôi, một lần nữa K-ICM và Jack cho thấy năng lượng hừng hực cũng như tốc độ ra sản phẩm ầm ầm của bộ đôi này. Mỗi dự án ra mắt đều ghi dấu ấn mạnh mẽ và đạt những con số “khủng khiếp” về lượt xem MV cũng như số liệu digital trên BXH âm nhạc trực tuyến.

Việt Nam Tôi teaser - K-ICM và Jack

Xem thêm: K-ICM và Jack trở lại đầy hào hùng với 'Việt Nam tôi': Sẵn sàng bùng nổ 'đường đua Vpop' cuối năm 2019

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất