Âm Nhạc

Chấn động: Cặp đôi Ariana Grande và Pete Davidson 'đường ai nấy đi' sau 5 tháng đính hôn!

Theo TMZ
Chia sẻ

Có vẻ như cả hai đã không hề suy nghĩ kĩ trước mối quan hệ của mình!

Theo TMZ, một nguồn tin thân cận với cặp “vợ chồng tương lai” Ariana GrandePete Davidson cho biết: cặp đôi đã chính thức chia tay sau 5 tháng hẹn hò. Nguồn tin này cũng cho biết, lí do chia tay của cả hai xuất phát từ việc cả Ari lẫn Pete đều nhận thấy “đây chưa phải là thời gian thích hợp để tình cảm của họ phát tiến xa hơn nữa”! Bên cạnh đó, nguồn tin cũng cho hay, mối quan hệ của cả hai nghệ sĩ đã “kết thúc một cách lãng mạn”.

Tháng Năm vừa rồi, cả hai đã từng gây sửng sốt thế giới khi tuyên bố đính hôn chỉ sau vài tuần lễ hẹn hò. Thậm chí nữ ca sĩ No Tears Left to Cry còn hào hứng khoe chiếc nhẫn cưới trị giá 100,000 USD ở khắp nơi. Mối quan hệ của cả hai không hề có dấu hiệu rạn nứt nào khi suốt 5 tháng vừa qua, họ thường xuyên đăng tải các hình ảnh thân mật, tình tứ trên khắp các trang mạng xã hội, đỉnh điểm là lần xuất hiện cùng nhau vô cùng tình tứ tại lễ trao giải MTV Video Music Awards 2018.

Tuy nhiên, cũng nhìn nhận một sự thật là, kể từ sau cái chết của Mac Miller, Ariana Grande trở nên vô cùng nhạy cảm, cô chia sẻ với truyền thông rằng cô đang trải qua một giai đoạn khó khăn thực sự. Bên cạnh đó, các dòng trạng thái, các đoạn tweet trên mạng xã hội của nữ ca sĩ God Is a Woman cũng đầy vẻ mệt mỏi, chán chường.

MV mới của Ariana cho ca khúc Breathin' khiến khán giả hoàn toàn không thể hiểu nổi khi từ đầu đến cuối chỉ quay hình chú lợn cưng của cô nàng.

Hệ quả là việc toàn bộ album Sweetener cũng như tour lưu diễn để quảng bá cho album đã bị trì trệ, thậm chí có nguy cơ rất cao phải hủy bỏ. Có thể thấy Ariana vô cùng chểnh mảng với âm nhạc trong khoảng thời gian gần đây, dẫn đến việc người hâm mộ bị xoay như chong chóng. Quá đáng tiếc cho một album cực kì tiềm năng như Sweetener, sản phẩm được giới phê bình đánh giá cao hơn hẳn người tiền nhiệm Dangerous Woman.

Những tưởng No Tears Left to Cry hoành tráng là thế sẽ mở đầu cho một kỉ nguyên Sweetener vang dội, nhưng có vẻ khán giả đã phải thất vọng lần này…

Chúng ta có thể thấy, khi vẫn còn hẹn hò với Mac Miller trong thời kì Dangerous Woman, Ari đã có một kỉ nguyên thực sự thành công, gây tiếng vang khắp toàn thế giới. Thế nhưng, kể từ lúc chia tay Mac, đính hôn với Pete, các hoạt động của cô gái trẻ chững hẳn lại, hoàn toàn không tương xứng với một album chất lượng, chỉn chu như Sweetener. Với đà này, không lạ gì khi Sweetener Tour sẽ bị hủy vĩnh viễn trước khi kịp thông báo đến cho khán giả.

Ngay từ đầu, đông đảo người hâm mộ đã cảm thấy mối quan hệ giữa cả hai không ổn vì Ari lẫn Pete tiến đến quá nhanh, và hôm nay, có vẻ như chúng ta đã có câu trả lời!

Chia sẻ

Theo

TMZ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất