Âm Nhạc

Cha con Ngọc Sơn - Duy Cường bật khóc khi tái hợp trên sân khấu biểu diễn 'Tình phụ tử'

Ngọc Trang
Chia sẻ

Liveshow “Tình phụ tử” của danh ca Ngọc Sơn diễn ra vào 20h ngày 8/6 với sự góp mặt của một nhân vật đặc biệt - con trai Duy Cường. Cả hai đã có một màn kết hợp tuyệt vời trên sân khấu biểu diễn ca khúc "Tình phụ tử".

Tối 6/8, liveshow Tình phụ tử của danh ca Ngọc Sơn diễn ra tại Nhà hát lớn Hà Nội thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Đêm nhạc có sự góp mặt của các học trò mà Ngọc Sơn từng dìu dắt trong Thần tượng Bolero như Giang Hồng Ngọc, Lương Gia Huy, Duy Cường, Yuuki Ánh Bùi,… cùng nhiều người đồng nghiệp thân thiết bao gồm danh ca Giao Linh, Randy, con gái nuôi Hoàng Châu, Trường Tuấn,…

Danh ca Ngọc Sơn trong liveshow Tình phụ tử.

Mặc dù giờ tổ chức liveshow trùng với chung kết King’s Cup, trận đấu có tuyển Việt Nam tham dự, sự kiện vẫn thu hút rất đông người yêu nhạc tới tham dự. Tại đây, danh ca Ngọc Sơn thể hiện rất nhiều ca khúc nổi tiếng ở các thể loại khác nhau như Tình mẫu tử, Tình phụ tử, Tình cha, Giữa Mạc Tư Khoa nghe câu hò Nghệ Tĩnh,… Đặc biệt, danh ca còn thể hiện ca khúc The Spectre - một trong 2 MV anh vừa ra mắt cách đây vài ngày.

Hiệu ứng đèn led được sử dụng để biểu diễn.

Với sự tham gia của nhiều ca sĩ khách mời.

Bên cạnh đó là màn trình diễn đầy hoài niệm của danh ca Giao Linh với Vùng lá me bay, Người tình không đến,... Yuuki Ánh Bùi mang những cảm xúc khắc khoải với Vùng lá me bay, Yêu một mình hay Duy Cường, Giang Hồng Ngọc, Hoàng Châu, Trường Tuấn,… đều ghi dấu ấn với những ca khúc bolero trữ tình đầy rung động.

Giây phút lắng đọng nhất chương trình đó chính là khoảnh khắc Duy Cường quỳ gối ôm chầm lấy cha nuôi Ngọc Sơn, dâng lên cha một bó hoa tuyệt đẹp. Trong khoảnh khắc này cả hai cùng rơi nước mắt và song ca ca khúc Tình phụ tử. Ngay bên dưới, khán giả cũng không khỏi xúc động khi từng câu từng chữ của Tình phụ tử được vang lên thật thấm thía.

Cha con Ngọc Sơn - Duy Cường gây xúc động tại sự kiện.

Cả hai cùng thể hiện ca khúc Tình phụ tử.

Nhận được những tình cảm đặc biệt của khán giả Thủ đô, danh ca Ngọc Sơn chia sẻ: “30 năm, 20 năm, 10 năm trước và tối nay, khán giả Hà Nội vẫn luôn yêu mến Ngọc Sơn như vậy, thậm chí là nhiều hơn trước nữa. Đây là điều mà Ngọc Sơn trân trọng nhất, cảm kích nhất mỗi khi trở lại Thủ đô.

Dù đi bất cứ nơi đâu và có những trải nghiệm thế nào, cứ về Hà Nội là Ngọc Sơn lại được yêu thương khôn kể. Bản thân Ngọc Sơn cũng có một tình cảm đặc biệt với con người, với mảnh đất này và đặc biệt là với Nhà hát lớn. Không có sự vinh danh nào đáng quý hơn tình cảm của khán giả, không có sân khấu nào đẹp đẽ hơn sân khấu tràn ngập những tiếng vỗ tay. Ngọc Sơn xin cảm ơn Đại gia đình ở Hà Nội đã luôn yêu thương, bao bọc Ngọc Sơn bằng cả trái tim nồng nhiệt. Đây quả thật là một chương trình có khâu tổ chức trên cả tuyệt vời, từ âm thanh ánh sáng, vũ công, ban nhạc, ekip tổ chức và sản xuất”.

Liveshow kết thúc lắng đọng, mang lại nhiều dư âm cho người hâm mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất