Âm Nhạc

Lỡ hẹn tái hợp, fan phấn khích chuyện các thành viên I.O.I tụ họp cùng nhau trong show mới của Somi

Điệp phan
Chia sẻ

Người hâm mộ vô cùng vui mừng khi thấy các thành viên I.O.I cùng nhau xuất hiện trên chương trình thực tế mới của Somi.

(Very Very Very) MV - I.O.I

Sau khi kết thúc hợp đồng vào năm 2017, các thành viên I.O.I mỗi người đã có con đường sự nghiệp riêng, người tiếp tục theo đuổi con đường thần tượng, người trở về đào tạo thành diễn viên. Đến nay, mặc dù độ nổi tiếng của tất cả thành viên không còn được như trước, có người nổi bật hơn, có người dần mờ nhạt, có người không còn hoạt động ở Hàn Quốc nhưng tình cảm gắn bó của các thành viên dành cho nhau vẫn không thay đổi.

Mặc dù đã tan rã 3 năm nhưng đến nay các thành viên I.O.I vẫn giữ mối quan hệ rất tốt.

I.O.I là nhóm nhạc nữ dự án thành công nhất Kpop bước ra từ chuỗi chương trình sống còn nổi tiếng Produce 101. Chỉ trong vòng hơn 10 tháng hoạt động ngắn ngủi, I.O.I đã xuất sắc ghi tên mình vào danh sách những nhóm nhạc nữ nổi bật nhất năm 2016 với giải tân binh tại MAMA 2016. Vì thành tích quá tốt nên khi tan rã, ai cũng tiếc nuối cho một nhóm nhạc với đầy đủ tiềm năng vươn lên đỉnh cao nhưng không thể tiếp tục hoạt động. Chính vì suy nghĩ này nên rất nhiều người hâm mộ “năm lần bảy lượt” gửi nguyện vọng đến các công ty chủ quản của các thành viên về màn tái hợp của I.O.I. Dường như không chỉ các fan, các công ty giải trí cũng đã xem xét đến ý tưởng tái sinh dự án girl group bước ra từ Produce 101 mùa 1 này, thậm chí trước khi scandal gian lận phiếu bầu của Mnet bùng nổ, dự án tái sinh I.O.I đã được xác nhận, các thành viên cũng khoe ảnh thu âm cùng nhau. Tuy nhiên, vì ồn ào quá lớn của scandal gian lận, đến nay dự án tái sinh I.O.I chỉ còn là một ý tưởng mãi không thể thực hiện.

Vì ồn ào quá lớn của scandal gian lận, đến nay dự án tái sinh I.O.I chỉ còn là một ý tưởng mãi không thể thực hiện.

Dường như biết được sự chờ đợi của fan, các thành viên I.O.I cũng thường xuyên thể hiện tình cảm gắn bó công khai, luôn ủng hộ lẫn nhau trong các hoạt động âm nhạc và tương tác với nhau ở bất kỳ sự kiện nào tham gia chung. Mới đây, sự xuất hiện của Yeonjung, Doyeon, Chung Ha trên show thực tế mới của Somi khiến người hâm mộ của I.O.I không khỏi phấn khích. Đã từ rất lâu, các fan không được thấy các thành viên xuất hiện cùng nhau trên một chương trình giải trí ngoài những tấm hình ủng hộ nhau sau hậu trường. Đặc biệt hơn cả, kể từ khi ra mắt solo, đây là lần hiếm hoi Somi có cơ hội tương tác cùng các thành viên I.O.I khác. Trong đoạn preview mới, các thành viên đã cùng nhau ăn uống, chơi đùa rất vui vẻ. Các thành viên I.O.I sẽ xuất hiện trong I AM SOMI tập 4 được phát sóng vào tuần tới.

Yeonjung, Doyeon, Chung Ha sẽ xuất hiện trên show thực tế mới của Somi.

Preview I AM SOMI tập 4 có sự xuất hiện của các thành viên I.O.I.

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất