Âm Nhạc

Cập nhật US-UK tuần qua: Linkin Park tung MV dành tặng Chester Bennington

Khánh
Chia sẻ

Không chỉ có vậy, các tên tuổi hàng đầu của làng giải trí như Fergie, Sam Smith và Lana Del Rey cũng đồng loạt cho lên sóng MV mới của họ.

1. One More Light - Linkin Park 

Đây là MV đầu tiên được ban nhạc rock huyền thoại Linkin Park tung ra kể từ sau cái chết của Chester Bennington, giọng ca chính của nhóm. “One More Light là ca khúc viết cho những ai đã mất đi người thân yêu trong cuộc sống của mình”. - trưởng nhóm Mike Shinoda chia sẻ. Một MV giàu cảm xúc, khi chúng ta được nghe lại giọng ca quen thuộc của Chester và cũng như xem lại hình ảnh của anh. Có thể nói, One More Light là một món quà vô cùng ý nghĩa mà Linkin Park dành tặng cho người bạn quá cố của mình, cũng như cho các fan của anh.

MV One More Light

2. You Already Know - Fergie ft. Nicki Minaj

Có ai còn nhớ cô nàng xinh đẹp Fergie, giọng ca nữ của nhóm nhạc đình đám một thời Black Eye Peas không nhỉ? Thần tượng thời thơ ấu của biết bao người giờ đã trở lại với ca khúc You Already Know kết hợp cùng rapper đình đám Nicki Minaj. Vẫn nóng bỏng và quyến rũ như ngày nào, không ngạc nhiên khi chỉ sau 1 tuần ra mắt, MV đã đạt được gần 5 triệu view.

MV You Already Know 

3. White Mustang - Lana Del Rey 

“Nữ hoàng nhạc u sầu” luôn biết cách chiều lòng các fan. MV mới nhất của cô, White Mustang, lại là một ca khúc buồn và sâu lắng. Chất giọng ám ảnh và gây nghiện của Lana, kết hợp với tạo hình quyến rũ của cô trong clip chính là lí do mà MV đã đạt 5 triệu lượt xem chỉ sau một tuần.

 MV White Mustang

4. Too Good At Goodbyes - Sam Smith 

Sau khi tung bản audio cách đây 2 tuần, giọng ca vàng của nước Anh, Sam Smith, đã chiêu đãi fan bằng MV cho ca khúc mới nhất của mình, Too Good At Goodbyes. Đây là một MV đơn giản, không màu mè nhưng rất ấn tượng. Anh chàng cũng đã cho fan thấy hình ảnh mới hoàn toàn của mình: một Sam Smith trưởng thành và gai góc hơn.

MV Too Good At Goodbyes

5. Down Low - The Weeknd

Nam ca sĩ tài năng The Weeknd lại một lần nữa khiến các fan “ngất ngây” với giọng hát của mình qua bản audio của Down Low. Đây không phải là tác phẩm mới của riêng anh mà là một bản cover lại ca khúc gốc của R.Kelly, huyền thoại dòng nhạc R&B. Khác hẳn với bản gốc, Down Low của The Weeknd thể hiện đúng phong cách âm nhạc của anh với màu sắc tối tăm và u buồn. Hãy cùng nghe 2 phiên bản ở dưới và cảm nhận sự khác biệt rõ rệt này nhé.

Bản audio của  Down Low - The Weeknd

MV Down Low (Nobody Has To Know) - R. Kelly

Chia sẻ

Bài viết

Khánh

Tin mới nhất