Âm Nhạc

Cập nhật từ họp báo: Red Velvet chúc fan thi tốt, háo hức concert tại Việt Nam và hé lộ màn comeback sau ‘Really Bad Boy’

Ngọc Trang
Chia sẻ

Người hâm mộ như muốn vỡ òa trước lời chúc và sự nhiệt tình, dễ thương của các cô nàng Red Velvet.

Tối 26/4, một sự kiện âm nhạc diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh quy tụ nhiều nghệ sĩ Vpop đình đám cùng dàn khách mời đặc biệt đến từ xứ Kim Chi gồm Jeong Sewoon, Weki Meki và các cô nàng Red Velvet. Trước đó, vào chiều nay, các nghệ sĩ có buổi họp báo ngắn trước sự kiện để gặp gỡ và trả lời những câu hỏi của khán giả, người hâm mộ cũng như giới truyền thông.

Red Velvet trong buổi họp báo chiều nay.

Xuất hiện trong buổi họp báo, các thành viên Red Velvet gây ấn tượng với phong cách trang điểm nhẹ nhàng, nữ tính. Các cô nàng bày tỏ niềm thích thú khi lần đầu tiên đến Việt Nam và nhận được sự yêu mến, đón nhận nồng nhiệt từ phía người hâm mộ.

Wendy

Joy

Kang Seul-gi

Yeri

Irene

Các thành viên Red Velvet tỏ ra rất cởi mở, dễ thương khi trả lời các câu hỏi từ báo chí. Trong đó, khi được yêu cầu gửi một lời chúc đến các sĩ tử Việt sắp trải qua kỳ thi tốt nghiệp và đại học, cô nàng Yeri thay mặt cho nhóm trả lời:“Hiện tại em ruột của tôi cũng đang chuẩn bị cho kỳ thi vào đại học. Tôi biết rằng đây là một kỳ thi rất quan trọng và các bạn đã phải cố gắng rất nhiều. Tôi mong tất cả các sĩ tử có trong kỳ thi đó sẽ chăm sóc sức khỏe và có một kỳ thi thật tốt”.

Chưa hết vui mừng trước lời chúc chân thành và đáng yêu của Red Velvet, fan lại được phen vỡ òa khi thấy nhóm cực háo hức nhắc tới chuyện tổ chức concert tại Việt Nam. Cụ thể, các cô nàng chia sẻ:”Chúng tôi nghĩ đây (việc tổ chức concert ở Việt Nam) là một ý tưởng rất hay. Ngay từ khi hạ cánh xuống sân bay, chúng tôi thấy thời tiết rất nóng, cũng như sự cuồng nhiệt mà người hâm mộ dành cho Red Velvet. Chính vì thế, chúng tôi tin rằng khi tổ chức concert tại Việt Nam cũng sẽ nhận được sự cổ vũ cuồng nhiệt từ fan, những người yêu mến chúng tôi“.

Cuối cùng, sau thành công của Really Bad Boy, người hâm mộ vẫn luôn chờ đợi sự trở lại của Red Velvet trong một sản phẩm âm nhạc nào đó vào năm nay. Chia sẻ về vấn đề này, các thành viên tiết lộ sẽ sớm gặp lại khán giả ngay trong mùa hè này. Đồng thời, sản phẩm mới của nhóm sẽ mang một màu sắc thật đặc biệt, khác hẳn so với những lần comeback trước kia.

Really Bad Boy - Red Velvet

Bên cạnh Red Velvet, các cô nàng Weki Meki cùng cựu thí sinh Produce 101 Jeong Sewoon cũng có mặt tại buổi họp báo để giao lưu với khán giả. Trong khi anh chàng Jeong Sewoon gây ấn tượng bởi phong thái điềm tĩnh, dễ mến thì 8 thành viên Weki Meki đốn gục fan bằng ngoại hình nhí nhảnh, đáng yêu và tràn đầy năng lượng.

Jeong Sewoon

Các thành viên Weki Meki.

Sự kiện âm nhạc sẽ bắt đầu vào lúc 8h00 tối nay, cùng chờ đợi để thưởng thức và “cháy” hết mình cùng thần tượng nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin mới nhất