Âm Nhạc

Cập nhật cực nóng từ tổng duyệt fan meeting K-ICM và Jack: Sân khấu hoành tráng và liên hoàn hit vẫn chưa phải tất cả!

Thanh Phúc
Chia sẻ

Sân khấu chính thức hứa hẹn sẽ còn bùng nổ gấp nhiều lần.

Tối ngày 4/10, K-ICM và Jack đã có mặt tại nhà thi đấu Vân Đồn, TP HCM để thực hiện buổi tổng duyệt chương trình cho sự kiện fan meeting kết hợp ra mắt MV Em gì ơi. Xuất hiện tại sân khấu tổng duyệt, K-ICM và Jack không giấu được sự hào hứng cũng như có phần “tăng động”. Tại đây, K-ICM và Jack đã lần lượt thể hiện lại những bài hit đình đám của mình trong thời gian qua như: Hồng nhan, Bạc phận, Sóng gió với bản phối hoàn toàn mới lạ và cuốn hút.

K-ICM và Jack trong buổi tổng duyệt.

Cả hai không hiếm khoảnh khắc đùa giỡn với nhau như thế này đây.

Sóng gió có lẽ là ca khúc được phối lại “mạnh tay” nhất với những âm thanh điện tử hiện đại, hấp dẫn, mặc dù chỉ là sân khấu rehearsal nhưng K-ICM và Jack đã thể hiện một cách tràn trề năng lượng. Với tần suất chạy show liên tiếp trong những ngày vừa qua, nhưng Jack lại không hề tỏ ra đuối sức mà càng hát càng sung. Với chất giọng lạ và khỏe khoắn, Jack đã chinh phục bản phối mới của Sóng gió một cách vô cùng tròn trịa.

Ca khúc Sóng gió sẽ được K-ICM và Jack làm mới với những âm thanh điện tử hiện đại.

Bản phối mới của Sóng gió hứa hẹn khuấy đảo không khí fan meeting.

K-ICM cũng không kém cạnh khi thể hiện những ngón đàn điệu nghệ của mình, thậm chí trong một vài khoảnh khắc anh chàng còn tỏ ra “nhiệt” hơn cả người đồng đội của mình. Sự nhiệt tình và hết mình của K-ICM đã bổ trợ tuyệt vời cho giọng hát của Jack, chắc chắn những bản phối này khi được trình diễn tại sân khấu fan meeting sẽ khiến cho người hâm mộ không thể ngồi yên.

Những ngón đàn của K-ICM chắc chắn sẽ khiến fan không thể ngồi yên.

Clip: K-ICM và Jack trình diễn Sóng gió phiên bản mới tại buổi tổng duyệt fan meeting.

Bên cạnh đó, K-ICM còn trổ tài chơi DJ vô cùng điêu luyện trên sân khấu tổng duyệt, chắc chắn nhiều người sẽ không khỏi bất ngờ bởi từ trước tới nay rất hiếm khi thấy anh chàng phô diễn tài năng này. Với tài năng producer đã được khẳng định qua các sản phẩm âm nhạc đình đám, nên việc K-ICM 'đánh lẻ” sang vai trò DJ chắc chắn không thể làm khó được anh chàng. Đây hứa hẹn sẽ là một trong những phần được chờ đợi nhất tại sự kiện fan meeting đầu tiên của bộ đôi đình đám K-ICM và Jack.

Hình ảnh K-ICM “đánh lẻ” với vai trò DJ.

Liệu anh chàng sẽ mang đến phần trình diễn gì đây?

Clip: K-ICM trổ tài chơi DJ vô cùng điêu luyện, đây hứa hẹn sẽ là một trong những phần được trông chờ nhất tại fan meeting.

Nói về fan meeting lần này, đây là sự kiện được 2 chàng trai cùng e-kip dành rất nhiều tâm huyết gửi tới người hâm mộ, khán giả yêu nhạc. Sân khấu của Fan meeting hứa hẹn gom đủ cảm xúc từ vỡ òa với âm nhạc qua loạt hit đình đám được làm lại mới toanh, cho đến những khoảnh khắc lắng đọng cùng 2 chàng trai nhìn lại hành trình đã đi qua - Dù chưa phải quá dài nhưng cũng đủ để K-ICM và Jack dành trọn vẹn sự trân trọng gửi tới những khán giả luôn quan tâm và đồng hành cùng mình.

Đồng thời, tại sự kiện này K-ICM và Jack sẽ chính thức công chiếu MV Em gì ơi sau nhiều ngày khiến fan đúng ngồi không yên vì những màn thả thính bá đạo. Trước đó, K-ICM và Jack cũng như e-kip của mình đã dành rất nhiều tâm huyết cho MV Em gì ơi nhằm mang tới một món quà bất ngờ cho người hâm mộ tại sự kiện fan meeting sắp tới. Hai anh chàng cũng mong muốn sản phẩm lần này sẽ được khán giả đón nhận nhiệt tình như những bản hit trước đó.

Các fan của K-ICM và Jack cũng có mặt để “tiếp sức” cho hai anh chàng.

Luôn là những sự hỏi han và thân thiện từ cặp đôi dành cho fan.

Fan meeting + Ra mắt MV Em gì ơi của K-ICM và Jack sẽ chính thức được “khai hỏa” vào ngày 5/10. Hãy cùng SAOstar theo dõi và cập nhật những thông tin nóng hổi về hai anh chàng siêu hot này nhé!

Một số hình ảnh khác trong buổi tổng duyệt fan meeting:

Xem thêm: Cập nhật từ K-ICM và Jack: MV Em gì ơi sẽ là một chuyện tình… đam mỹ đầy 'trái ngang'?

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Video

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất