Âm Nhạc

Cập nhật 3 điều đặc biệt của album INNER ME: Dự án âm nhạc đáng mong chờ từ Vũ Cát Tường

Thanh Phúc
Chia sẻ

Đây chắc chắn là một sản phẩm được Vũ Cát Tường thực hiện trau chuốt và chỉn chu nhất từ trước đến nay.

Như đã thông báo trước đó, Vũ Cát Tường hiện tại đang vô cùng bận rộn để chuẩn bị cho 2 dự án tâm huyết thời điểm cuối năm 2019 của mình là concert Inner Me và album INNER ME. Mới đây, nữ ca sĩ đã khiến fan đứng ngồi không yên khi tiết lộ những thông tin vô cùng thú vị, đặc biệt về album INNER ME sắp ra mắt trong thời gian tới.

Điều đầu tiên khiến khán giả và người hâm mộ vô cùng bất ngờ chính là việc đây sẽ là album song ngữ đầu tiên của Vũ Cát Tường (Tiếng Việt và Tiếng Anh). Theo đó, Vũ Cát Tường đã thu âm hai phiên bản cho mỗi ca khúc, điều này cho thấy nữ ca sĩ cũng đang rất tâm huyết với mong muốn những khán giả nước ngoài có thể nghe và hiểu âm nhạc của mình.

Việc sáng tác ca khúc bằng tiếng Việt đã không hề dễ dàng, nhưng Vũ Cát Tường lại quyết định thực hiện thêm một phiên bản tiếng Anh cho mỗi bài hát trong album. Chắc chắn cô nàng đã phải vận dụng 200% công lực để làm sao có thể chuyển lyric sang tiếng Anh mà vẫn đảm bảo giữ được ý nghĩa mà ca khúc muốn truyền tải.

INNER ME sẽ là album song ngữ đầu tiên của Vũ Cát Tường.

Bên cạnh đó, album lần này của Vũ Cát Tường sẽ không phát hành theo dạng đĩa truyền thống mà sẽ được truyền tải qua một chiếc USB. Hình thức ra mắt album dưới dạng USB đã không còn quá mới lạ, tuy nhiên đây lại là một cách dễ dàng để đưa âm nhạc của mình tiếp cận với nhiều khán giả ở thời buổi công nghệ số. Bên cạnh đó, album được thiết kế với concept tinh giản các chi tiết với tông màu trắng chủ đạo mang đến cảm giác tinh tế và vừa mắt.

Một điểm đặc biệt khác trong album INNER ME của Vũ Cát Tường có lẽ là sự liên kết của các ca khúc nằm trong tracklist. Không biết là vô tình hay có chủ đích, nhưng khi kết hợp tất cả tên tiếng Việt bài hát trong album lại ta sẽ có được một câu nguyên vẹn: “Có người, Dõi theo, Hỏi thăm, Gió“, những ca khúc còn lại bao gồm: The Old You, Ticket For Two, Yours, Forever MineGió (Chill version).

Tracklist của album INNER ME.

Album INNER ME của Vũ Cát Tường sẽ chính thức được lên sóng vào ngày 30/11.

Xem thêm: Sau tiểu tinh cầu ở Dear Hanoi, sẽ có gì ở Inner Me của Vũ Cát Tường?

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin mới nhất