Âm Nhạc

Cặp đôi từng khiến Đàm Vĩnh Hưng phải 'nhận thua' chính thức lên tiếng về tin đồn tình cảm

Hằng Bùi
Chia sẻ

Dù được khán giả "đẩy thuyền" khá nhiều nhưng cặp đôi đã có những chia sẻ chân thành về chuyện tình cảm của mình.

Vừa qua, buổi họp báo ra mắt bộ phim ca nhạc Cưới của cặp đôi Bùi Thúy - Hữu Tuấn đã chính thức được tổ chức tại thủ đô Hà Nội. Được biết đến là cặp đôi được yêu thích tại cuộc thi Tuyệt đỉnh song ca 2017 với sự dẫn dắt của Đan Trường - Cẩm Ly, Bùi Thúy - Hữu Tuấn ngày càng trở nên nổi tiếng và tên tuổi được nhiều khán giả biết tới. Nhân dịp mùa cưới 2018, đây được xem như một món quà mà cặp đôi muốn tri ân khán giả, đặc biệt là những đôi uyên ương trong ngày trọng đại của cuộc đời.

Bùi Thúy và Hữu Tuấn rạng rỡ trong buổi ra mắt phim ca nhạc Cưới.

MV phim ca nhạc Cưới

Trước đó tại cuộc thi âm nhạc mà cả hai có cơ hội bén duyên, với phần trình diễn xuất sắc trong ca khúc Quê mẹ, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã từng không ngại ngần mà khẳng định rằng nếu anh có được giao hát một đoạn như vậy thì chắc chắn thua và trả lại tiền chứ không thể hát được. Có thể nói, với giọng hát mượt mà và sâu lắng của hai ca sĩ, đây là cặp đôi luôn được khán giả yêu thích. Và đó cũng chính là lý do vì sao khi đã bước ra khỏi cuộc thi nhưng Bùi Thúy - Hữu Tuấn vẫn quyết định sánh đôi cùng nhau trên chặng đường âm nhạc.

Nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng từng nhận “thua” trước cặp đôi Bùi Thúy và Hữu Tuấn.

Cũng bởi sự ăn ý với nhau trong âm nhạc nhiều đến vậy mà trong buổi họp báo không ít những câu hỏi xoay quanh chuyện tình cảm của cặp đôi. Nhiều người cho rằng Bùi Thúy và Hữu Tuấn không chỉ là cặp đôi trên sân khấu mà còn là một cặp đôi uyên ương ở ngoài cuộc sống. Chính bản thân hai ca sĩ cũng thừa nhận buổi ra mắt phim ca nhạc lần này hồi hộp không khác gì ra mắt… bố mẹ hai bên.

Tuy nhiên, lên tiếng về những ý kiến xung quanh đời tư cá nhân, Hữu Tuấn cho biết: “Hai chúng tôi được học cùng một lớp nên lâu nay cả hai anh em đều vô cùng thân thiết. Tất cả hoàn toàn là tình cảm trong sáng còn chuyện tương lai thì không thể nói trước được điều gì chỉ chờ vào chữ duyên mà thôi”. Bùi Thúy cũng chia sẻ cảm nghĩ của mình, cô cho biết: “Nhiều người cũng mong muốn chúng tôi trở thành một cặp đôi thực sự ngoài đời nhưng đến giờ vẫn chỉ là anh em mà thôi. Còn sau sản phẩm “Cưới” này thì cũng không biết sẽ như thế nào nữa (cười). Nếu có đến với nhau thì đó là một điều rất tốt”.

Bùi Thúy và Hữu Tuấn nhận được khá nhiều câu hỏi về chuyện tình cảm của cả hai.

Nhưng cặp đôi đều khẳng định cả hai vẫn là anh em vô cùng thân thiết còn chuyện tình cảm phải chờ vào chữ “duyên”.

Sau MV ca nhạc Cưới, Bùi Thúy và Hữu Tuấn bật mí sẽ tiếp tục hợp tác và cho ra mắt những dự án sản phẩm tiếp theo để đáp lại tình cảm của khán giả.

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất