Âm Nhạc

Cao Lê Hà Trang quậy hết nấc với MV phiên bản remix 'Bống bống bang bang'

Tít Trắng
Chia sẻ

Thí sinh được yêu thích của The Voice Kid vừa phát hành sản phẩm đặc biệt nhân dịp Tết nguyên đán 2017.

Vừa qua, Cao Lê Hà Trang đã phát hành sản phẩm đặc biệt để chào đón năm mới: MV Bống Bống Bang Bang với bản phối remix do nhạc sĩ Vũ Trọng Phương - em trai danh ca Trọng Tấn thực hiện. Ở MV lần này, bé Hà Trang sẽ không chỉ hát mà còn thể hiện cả vũ đạo. MV mang một màu sắc ngộ nghĩnh, trong đó Hà Trang hóa thân thành 2 nhân vật cùng lúc là Tấm và Cám.

MV Bống bống bang bang

Nói về cảm nghĩ khi thực hiện MV Tết, Hà Trang vô cùng thích thú vì em đã được đọc câu chuyện Tấm Cám từ nhỏ, cô bé đặc biệt yêu thích nhân vật Tấm hiền lành. Hà Trang hy vọng MV sẽ tiếp tục được khán giả đón nhận và ủng hộ như MV Hello Việt Nam đã phát hành.

Năm 2017, Hà Trang đã không còn là “cô bé ốc tiêu” nữa, cô bé giờ đã lớn và là học sinh chuyên Anh lớp 6 cũng như sinh viên năm 2 chuyên ngành Sáo tại học viện Âm Nhạc Quốc gia.

Mặc dù bận rộn với lịch diễn, Hà Trang vẫn 6 năm liền là học sinh giỏi và là sinh viên xuất sắc, được nhận học bổng tại học viện Âm Nhạc Quốc gia.

Dự định cho tương lai, bé sẽ cố gắng chăm chỉ học tập và rèn luyện nhiều để sau này có thể thực hiện ước mơ trở thành ca sĩ chuyên nghiệp, có thể vừa chơi nhạc cụ vừa sáng tác.

Một số hình ảnh mới nhất của Cao Lê Hà Trang:

Chia sẻ

Bài viết

Tít Trắng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất