Âm Nhạc

Cao Bá Hưng hồ hởi ngày debut của anh bạn thân, khẳng định bài hát… nằm ngoài quy luật Vpop nhiều năm nay

Dũng Đỗ
Chia sẻ

Quán quân Sing My Song mùa đầu tiên đã có những chia sẻ thẳng thắn trong buổi họp báo của anh bạn thân Bảo Đại.

Sáng nay, 18/12/2019, gương mặt mới Bảo Đại đã có buổi gặp gỡ thân mật với giới truyền thông để giới thiệu MV debut Dân IT, một ca khúc nói về cuộc sống của một trong những nghề nghiệp hot nhất hiện hay: lập trình viên. Buổi ra mắt có sự tham gia của người bạn thân của Bảo Đại là Cao Bá Hưng, quán quân Sing My Song mùa đâu tiên.

Cao Bá Hưng chia sẻ “Với Hưng, đây là ca khúc nằm ngoài vòng quy luật của những ca khúc đại chúng trong vài năm trở lại đây. Hưng rất thích vì từ giai điệu cho đến ca từ bài hát không lặp lại những trào lưu rất quen thuộc mà chúng ta nghe tới nghe lui mỗi ngày. Ngày xưa khi Hưng làm nhạc cho ca khúc Thật bất ngờ, mặc dù thời điểm đó Thật bất ngờ cũng khác lạ và khó nghe nhưng Hưng tin tưởng nó sẽ thành công và nó đã thật sự trở thành hit. Hưng tin tưởng Dân IT cũng sẽ có một đời sống như thế”.

Cao Bá Hưng đã không lấy bất cứ chi phí nào khi làm nhạc bài hát lần này.

Trong buổi ra mắt MV, có rất nhiều thắc mắc vì sao Bảo Đại là gương mặt trẻ nhưng tại sao không lấy nghệ danh để giống với nhiều ca sĩ trẻ hiện tại? Anh cho biết rất thích tên thật của mình nên không muốn dùng nghệ danh. Ngoài ra, bản thân tên Bảo Đại cũng là một sự đặc biệt nên cũng không sợ bị lẫn lộn với bất kỳ ai.

Bảo Đại bổ sung, dù anh đã có tên tuổi nhất định trong lĩnh vực lập trình viên nhưng vì niềm đam mê âm nhạc quá lớn nên anh sẽ cố gắng để đồng thời bước chân trên cả 2 con đường này. Hiện anh đang thực hiện dự án về một phần mềm làm nhạc mà thông qua đó, người nhạc sĩ sẽ giảm tải được rất nhiều công việc. Dĩ nhiên, Bảo Đại cũng đã chuẩn bị một số sáng tác thú vị, sẽ cho ra mắt trong thời gian sắp tới.

Bảo Đại không muốn sử dụng nghệ danh mới để debut.

Anh chàng còn ấp ủ nhiều dự án thú vị ở “thì tương lai”.

MV Dân IT

Chia sẻ

Bài viết

Dũng Đỗ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất